'Chết mê' với mái tóc ngắn cá tính, quyến rũ

26/06/2016 10:10 GMT+7

Kiểu 'tóc ngắn, mắt bồ câu rất hiền' là xưa rồi nhé! Chào hè 2016 với những mái tóc ngắn, bụi đời, cá tính pha một chút gợi cảm, quyến rũ. Cùng tham khảo 5 kiểu tóc mới nhất của mùa này, nên chăng một chút đổi thay?

Tóc so le
Kiểu tóc cắt lớp trong lớp ngoài nhiều tầng tạo cho bạn vẻ ngoài khác biệt. Dành cho những nàng có tóc thẳng tự nhiên, khỏe khoắn. Để tạo sự bồng bềnh, chỉ cần một chiếc lược tạo kiểu dạng tròn và máy sấy, luồn sâu trong đỉnh đầu, kéo thẳng, xoắn tròn phần ngọn; lớp bên ngoài, kéo ngược ra, bạn sẽ có kiểu tóc lệch tầng, xoăn rất điệu.
Gợi cảm như tóc ngắn
Tóc rối
Kiểu tóc cắt dợn, uốn gợn sóng và loăn xoăn kiểu rối rắm cẩu thả một cách cố ý. Chỉ cần chút mouse xoa ra lòng bàn tay, bóp nhẹ từ phần chân tóc, vò nhẹ phần đuôi tóc; dùng máy sấy sơ là bạn đã có kiểu đầu cá tính và mới lạ.
Gợi cảm như tóc ngắn 1
Tóc bob hất ngược
Thay đổi kiểu tóc bob quen thuộc, chỉ cần thoa ít gel giữ nếp, vuốt ngược về sau, dùng máy sấy sơ qua là bạn đã có một kiểu tóc khác biệt, cá tính. Đây là kiểu tóc dành cho những bạn có gương mặt thon gọn.
Gợi cảm như tóc ngắn 2
Tóc ngắn cắt tầng
Việc cắt tầng bên trong tóc, trong ngắn ngoài dài sẽ làm tóc bạn trông nhiều và dày hơn, mái bằng rẽ ngôi lệch phủ một bên giúp gương mặt trở nên thon gọn. Cho những hôm tiệc tùng, chỉ cần dùng lược tròn, kéo thẳng từ chân tóc, quấn tròn phần ngọn, mái tóc trở nên bồng bềnh và tươm tất.
Gợi cảm như tóc ngắn 4

tin liên quan

Muốn đẹp, phải bình tĩnh!
Giữa muôn trùng những clip dạy làm đẹp của các blogger trên thế giới, giữa hàng ngàn mẹo làm đẹp từ cổ chí kim, hẳn nhiên chẳng tín đồ mê làm đẹp nào mà chưa từng xao lòng đến mức… phải thử một lần. 
Mái lệch
Kiểu tóc bob “một mất một còn”, bên ngắn bên dài cực cá tính và khá kén người. Dành cho những nàng cá tính, ưa kiểu “ngầu ngầu”, hợp những kiểu jeans xé rách bụi bặm. Bắt đầu từ phía trên tóc, bím tóc trên gáy, và thả lơi phần tóc sau gáy. Để tóc xòa ra nhưng vẫn giữ trong nếp thắt bím, lộn xộn một cách cố ý. Kéo ra một vài sợi ngẫu nhiên, để tóc trông như tự nhiên và phun keo xịt tóc để giữ nếp.
Gợi cảm như tóc ngắn 5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.