Chỉ có tình yêu đầu đời mới là tình yêu thực sự?

20/03/2016 09:34 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em nghe bạn em nói chỉ có tình yêu đầu đời mới là tình yêu thực sự. Còn những mối tình sau đó thì không được như vậy. Bạn em nói vậy có đúng không anh? (le cong danh, yahoo)

Anh Bồ Câu ơi, em nghe bạn em nói chỉ có tình yêu đầu đời mới là tình yêu thực sự. Còn những mối tình sau đó thì không được như vậy. Bạn em nói vậy có đúng không anh? (le cong danh, yahoo)

Minh họa: DADMinh họa: DAD
Dĩ nhiên là không đúng. Tình yêu nào cũng là tình yêu thực sự nếu tình cảm đó được xây dựng trên sự chân thành. Chất lượng của tình yêu đâu có tùy thuộc vào bảng Alphabet hay số thứ tự như trong một cuộc đua xếp hạng.
Anh Bồ Câu ơi, nụ hôn có phải là điều quan trọng nhất trong tình yêu? (bui xuan hoa, gmail)
Nụ hôn là điều thi vị nhất chứ không phải quan trọng nhất. Điều quan trọng nhất trong lộ trình yêu là “hôn nhân” chứ không phải “hôn nhau”.
Anh Bồ Câu ơi, anh có thích được là một người không bao giờ biết buồn không? (mai thuy phuong, lovemail)
Không. Vì nếu không bao giờ biết buồn thì mình đâu có biết giá trị của niềm vui!
Em và người ấy quen nhau trong một lần dự đám cưới, sau đó chúng em nói chuyện với nhau rất nhiều. Một hôm em quyết định tỏ tình, cô ấy nói là cô ấy đang yêu người khác nhưng mà có lẽ hai người họ sẽ không đến được với nhau. Cô ấy muốn em làm anh trai cô ấy. Em nói em sẽ cố gắng làm anh trai cô ấy, nhưng thực sự thì em không muốn như vậy. Vậy em có nên làm điều gì đó xa hơn không anh? Như nắm tay chẳng hạn. Em sợ làm thế cô ấy sẽ không coi em là anh trai nữa và sẽ lảng tránh em. (dao hieu, yahoo)
Chắc chắn cô ấy sẽ lảng tránh em nếu em... manh động. Đã đồng ý làm anh trai thì hãy cố gắng làm anh cho đàng hoàng. Tình thế của em hiện nay đang thuận lợi, vì cô ấy đã nói cô ấy và bạn của cô sẽ không đến được với nhau. Vì vậy, em nên kiên trì chờ đợi cơ hội của mình và trong khi chờ thần may mắn mỉm cười, em nên tỏ ra mình là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy của cô ấy. Hãy đợi đến ngày cô ấy tự động nắm tay em, thay vì bộp chộp làm ngược lại!
Em và bạn trai của em chia tay đã hơn một năm. Bây giờ anh ấy đột ngột quay lại và đề nghị em nối lại tình xưa. Tất nhiên là em từ chối vì tình cảm của em dành cho anh ấy không còn nữa. Nhưng anh ấy cứ theo năn nỉ hoài khiến em bối rối quá, cứ thấy tội tội làm sao! Theo anh, em có nên gật đầu không? (phan thi thu hong, gmail)
Ủa, tình cảm của em đã nguội lạnh rồi còn đặt vấn đề gật đầu hay lắc đầu làm chi nữa? Tình yêu khác với làm từ thiện, nếu cứ thấy ai "tội tội" thì gật đầu thì biết gật đầu với bao nhiêu người cho đủ!
Làm sao để biết mình đang yêu một người hả anh? Em quen một cô gái, và tụi em nói chuyện với nhau rất hợp, có chuyện gì vui hay buồn em cũng đều tâm sự với cô ấy hết, nhưng em chẳng thấy nhớ hay có một cảm tình đặc biệt nào với cô ta cả. Vậy là thế nào anh nhỉ? Hồi âm cho em biết với nhé, cảm ơn anh nhiều (because_iou2002, yahoo)
Vậy là em không hề yêu cô ấy chứ là sao! Không nhớ nhung thì còn lâu mới gọi là yêu!
Em ngồi cạnh nhỏ bạn trong lớp. Trông nhỏ xinh xinh, nên hình như em thích nhỏ mất rồi. Nhưng em chẳng biết nói gì cho nhỏ biết là em thích nhỏ anh à. Em chỉ biết chép bài giùm nhỏ mỗi khi nhỏ làm biếng chép bài. Mà cái khoản lười chép bài thì nhỏ đúng là vô địch. Theo anh, em cứ chép giùm cho nhỏ hoài hoài như vậy thì sau này có hy vọng gì không? (le tuong van, gmail)
Có. Hy vọng sau khi tốt nghiệp ra trường, lấy chồng, mở công ty, nhỏ sẽ tuyển em làm thư ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.