Chia sẻ hoạt động tình nguyện thanh niên của VN và Nga

19/10/2017 09:16 GMT+7

Chiều 18.10, lãnh đạo T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có cuộc gặp chính thức đầu tiên với lãnh đạo Đội Cận vệ trẻ nước Nga thống nhất trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên sinh viên thế giới lần thứ 19 diễn ra tại TP.Sochi (Nga).

Lãnh đạo 2 bên đã chia sẻ tình hình, tổ chức cũng như các hoạt động tương đồng của 2 tổ chức thanh niên; đồng thời mong thiết lập, thúc đẩy hợp tác lẫn nhau. Chủ tịch Đội Cận vệ trẻ nước Nga thống nhất đặc biệt quan tâm đến hoạt động tình nguyện của thanh niên VN.
Chia sẻ nhiều thông tin về hoạt động này, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, khẳng định thanh niên VN có nhu cầu tham gia hoạt động tình nguyện rất lớn, đồng thời có lời mời Đội Cận vệ trẻ nước Nga thống nhất tham gia trực tiếp các hoạt động tình nguyện tại VN. Hai bên thống nhất sẽ sớm có các cuộc gặp tiếp theo để đi đến những hợp tác sâu rộng hơn.

tin liên quan

Mong muốn mở rộng hợp tác, giao lưu và đoàn kết
Nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tổ chức thanh niên các nước đã diễn ra trong những ngày Liên hoan Thanh niên, sinh viên thế giới lần thứ 19 tại TP. Sochi (Nga).
Cùng ngày, đoàn VN cũng có các cuộc gặp song phương nhằm tăng cường hợp tác với tổ chức thanh niên của Campuchia và Belarus.
Trước đó, đoàn đại biểu thanh niên VN và Cuba đã có buổi gặp gỡ, giao lưu văn nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.