Chờ xem U.23: 'Trời đất ơi, sao thứ 7 lâu đến thế này'

25/01/2018 18:29 GMT+7

Các dòng trạng thái mong chờ trận chung kết U.23 Việt Nam của người trẻ ngập tràn các trang mạng xã hội. Không khí rộn ràng đến khó tưởng.

Ngủ cũng nằm mơ đến trận chung kết

Chúng tôi làm một cuộc phỏng vấn nhỏ các bạn trẻ thì đa số họ đều thốt lên: “Trời đất ơi! Mình chỉ mong hôm nay là thứ 7”.

Nguyễn Thị Ngọc Anh (cựu sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế) đăng trên trang Facebook của mình: “Hồi hộp hơn cả ngày tôi mặc áo cưới nữa trời ơi”.

“Không khí ngoài đường rồi trên các trang mạng cứ rần rần lên làm lòng mình cứ nôn nao đến khó tả. Mình nói thật còn hồi hộp hơn cả hôm mình đám cưới nữa. Thời gian mà trôi chậm thế này chắc dễ đứng tim chết vì hồi hộp quá”, Ngọc Anh chia sẻ.

Nhiều bạn còn cho rằng chẳng làm được gì, đi ngủ còn nằm mơ thấy trận chung kết.

“Chưa bao giờ mình thấy thời gian trôi chậm như mấy ngày này. Dẫu biết rằng ngày nào cũng chỉ có 24 tiếng, nhưng sao thấy hôm nay một ngày dài như cả thế kỷ. Nói thế mọi người nghĩ mình nói quá nhưng thật sự từ trận bán kết là thấy trong người đã rần rần cả lên...”, Đỗ Thành Tâm (cựu sinh viên Trường ĐH Đà Lạt) bày tỏ.

Còn anh chàng Nguyễn Đình Bảy (sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM) thì ngắn gọn: “Ngủ còn nằm mơ thấy trận chung kết nữa là”.

Chẳng thể ôn thi được

Trên trang confession của Trường ĐH Y dược Huế mới đăng một dòng trạng thái của một sinh viên giấu tên với nội dung: “Chuẩn bị xoong nồi chiêng trống nào... Ta nói trong người cứ rần rần có học hành chi được mô”. Sau dòng trạng thái này, có rất nhiều bình luận đồng cảnh ngộ như: “Ta cũng rứa, môn cuối cùng rồi, không muốn động vô quyển sách luôn”, hay “Nhìn trang sách thấy U.23 trong đó các bạn ơi”,…

Trần Thị Thu Trúc (sinh viên Trường ĐH Y dược Huế) chia sẻ: “Học được mới siêu á. Mình không mê bóng đá đến mức mất ăn mất ngủ như nhiều bạn khác, nhưng từ khi xem trận bán kết thấy đội tuyển ta đá hay và quả cảm quá, tự nhiên thấy lòng mình rạo rực hẳn. Mấy ngày nay còn có 1 môn cuối cùng mà chẳng có ôn được gì hết”.

Còn anh chàng Thái Ngọc Tuấn (27 tuổi, Hòa Vang, Đà Nẵng) thì hào hứng: “Còn hơn cả không khí tết. Cứ giống như mình ngày nhỏ chờ đợi tết đến vậy đó. Mình cũng muốn làm việc cho hoàn thành rồi thứ 7 đi xem cho khí thế nhưng cứ mới động vào công việc thì trên Facebook thấy nhảy tưng tưng tin nhắn của lũ bạn rủ lên kế hoạch cho ngày thứ 7”.

Cũng giống tâm trạng của Tuấn, Trương Văn Công (cựu sinh viên Trường ĐH Tài chính-Marketing TP.HCM) chia sẻ: “Đi ra đường thấy các biển hiệu treo giảm giá bán hàng mừng U.23 chiến thắng, rồi người người, nhà nhà đi truy tìm mua áo cờ đỏ sao vàng, áo có in hình các tuyển thủ,...”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.