[Chùm ảnh] Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu

28/09/2015 09:08 GMT+7

(TNO) Trong hai ngày 26 và 27.09, Báo Thanh Niên phối hợp với Ban công tác xã hội Đạo làm con tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại hai tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang.

(TNO) Trong hai ngày 26 và 27.09, Báo Thanh Niên phối hợp với Ban công tác xã hội Đạo làm con tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 1.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại hai tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang.

Các em học mẫu giáo dù sún răng nhưng vẫn cười trong niềm hạnh phúc Các em học mẫu giáo dù sún răng nhưng vẫn cười trong niềm hạnh phúc
Xuất phát từ ước mong trẻ em có được ký ức về ngày Trung thu trọn vẹn, Đoàn bộ phận Báo Thanh Niên phối hợp với Ban công tác xã hội Đạo làm con tổ chức chương trình Trung thu yêu thương dành tặng 1.000 phần quà. Mỗi phần bao gồm sữa, bánh trung thu, lồng đèn, nước ngọt, bánh kẹo và đồ chơi.
Đến với những trẻ em ở Đồng Tháp và Tiền Giang, chúng tôi thấy được niềm vui trên từng gương mặt những đứa trẻ từ mẫu giáo đến cấp tiểu học. Bé Khương An, học lớp 3 trường tiểu học Mỹ Đức Đông (Tiền Giang), nắm chặt phiếu phát quà trong tay mà náo nức: “Con sắp được có lồng đèn chơi, có tập vở xài rồi”.
Hoàn cảnh những em nhỏ ở nơi đây đa phần là cơ cực, các em phải tự chạy xe đạp đến trường hằng ngày và phụ giúp cha mẹ. Mặc dù phải vất vả từ sớm nhưng những đứa trẻ này vẫn là thiếu nhi, vẫn luôn ước mong được chơi Trung thu. Các em vẫn phấn khích khi được tặng quà và tươi cười khi nghe câu chuyện hài hước từ người quản trò.
Em Minh Tiến, học mẫu giáo tại Cai Lậy, e thẹn nói lí nhí: “Con thích được có Trung thu như thế này. Đốt đèn và được cho nhiều quà bánh”.
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 2 Các em nhỏ tại chùa Khải Tường (Cái Bè, Tiền Giang) pha trò trong buổi giao lưu
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 3Một em học lớp 3 tại Trường tiểu học Mỹ Đức Đông trông ngóng được gọi tên lên nhận quà
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 4Các em học sinh tiểu học bật cười khi được nghe kể chuyện hài
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 5Nụ cười của các em nhỏ khi tham gia chơi trò “Thách bạn không cười”
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 6 Hào hứng giơ tay trả lời câu hỏi để được nhận quà
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 7Đại diện Báo Thanh Niên làm quản trò và trao quà cho các em trả lời đúng
 Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 8Nụ cười của em học sinh lớp 5 khi được nhận quà
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 9Luôn tươi cười…
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 10Những nụ cười trong veo của các em bật ra tự nhiên, đầy niềm vui
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 11 Các em luôn nhận quà bằng hai tay và nói cảm ơn
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 12 Niềm vui ánh lên trên gương mặt các em khi được nhận quà
Nụ cười của trẻ đón tết Trung thu 13Những em nhỏ ở chùa Vạn Linh (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) hào hứng giành quyền trả lời câu đố - Ảnh: Bùi Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.