Clip cầu hôn bằng vòng nguyệt quế gây 'sốt' cộng đồng mạng

08/03/2018 16:50 GMT+7

Mới đây, chàng trai ở Vĩnh Phúc đã đăng tải một video cầu hôn bạn gái bằng vòng nguyệt quế. Ngay sau đó, video nhanh chóng được dân mạng chia sẻ với những dòng trạng thái ngưỡng mộ và thích thú.

Chủ nhân của video là Trần Anh Dũng (sinh năm 1994), đang làm kế toán cho một công ty xây dựng tại Hà Nội. Còn cô nàng nhận được màn cầu hôn ấn tượng là Trần Thị Thu Hằng (sinh năm 1997), hiện làm cho một công ty về truyền thông tại Hà Nội.

Chia sẻ về lý do thực hiện màn câu hôn “có một không hai” này, Dũng kể: “Mỗi chàng trai khi cầu hôn đều muốn tạo sự bất ngờ cho người yêu mình và mình cũng như vậy. Mình và bạn gái đều là thí sinh Olympia nên mình quyết định dùng vòng nguyệt quế để cầu hôn. Chiếc áo bọn mình dùng trong clip cầu hôn cũng là áo được phát khi tham dự Gala 15 năm Olympia...”.

Kể về chuyện tình của mình, Dũng hạnh phúc chia sẻ: “Bọn mình đều là cựu thí sinh Olympia, mình thi tuần 2 tháng 2 quý 2 của Olympia 12, còn Hằng thi tuần 1 tháng 1 quý 1 của Olympia 15. Ngày Hằng tham gia thi thì mình cũng có mặt trên hàng ghế khán giả nhưng lúc đó bọn mình chưa thân nhau. Một năm sau khi diễn ra Gala 15 năm của đường lên đỉnh Olympia thì mình và bạn gái mới thân nhau. Sau 888 ngày yêu nhau, mình quyết định cầu hôn và được Hằng đồng ý”.

Dũng cũng cho biết là trong quá trình yêu nhau cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của bạn bè cũng như gia đình hai bên nên câu chuyện tình yêu của cặp đôi diễn ra khá êm đẹp. Cũng có những lúc bất đồng ý kiến nhưng chưa bao giờ cả hai giận nhau quá 24 giờ, bởi Dũng chia sẻ là cậu luôn là người chủ động làm hòa mỗi lần có chuyện giận nhau.

Nhận được màn cầu hôn khá bất ngờ, Hằng không giấu được cảm xúc, cô chia sẻ: “Thực sự là rất bất ngờ khi mình không nghĩ anh ấy mang vòng nguyệt quế đến cầu hôn. Mình rất hạnh phúc”.

Dũng cũng không ngờ là video cầu hôn này khi được đăng lên mạng lại thu hút được sự quan tâm và chúc phúc của nhiều người đến như vậy. Và cuối tuần này, Dũng và Hằng sẽ chính thức về chung một mái nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.