Clip dây cáp viễn thông cháy dữ dội ở Buôn Ma Thuột

11/05/2016 13:42 GMT+7

Sáng nay 11.5, dân mạng hoảng hốt khi xem clip đường dây cáp viễn thông dài hơn 400m bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ tối 10.5, đường dây cáp viễn thông dài hơn 400 m bắc qua đoạn Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân, đường Nguyễn Chí Thanh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Đám cháy lan nhanh trên dây cáp tạo thành vệt lửa rực sáng cả khu phố. Nhiều người dân chứng kiến lo sợ miếng cao su bọc đường dây rớt xuống mang theo những đốm lửa nhỏ sẽ gây bỏng hoặc cháy nhà...


[CLIP] Cháy đường dây cáp sáng rực cả khu dân cư tại TP. Buôn Ma Thuộc do Hiếu cung cấp

Anh Hiếu, một nhân chứng cho biết: "Chỉ sau một thời gian ngắn ngọn lửa bùng lên, các cán bộ PCCC đã điều xe đến hiện trường, hỗ trợ dập tắt đám cháy. Rất may, không có ai bị thương".

Sáng nay 11.5, trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Vinh, Trưởng phòng Thanh tra - pháp chế Công ty Điện lực Đắk Lắk, cho biết nguyên nhân vụ việc vào tối 10.5 là do chập cháy một dây cáp thông tin trong khu vực dẫn đến cháy dây dẫn điện, gây cúp điện cho khoảng 20 hộ dân. Ngay sau khi có tin báo cháy, Công an PCCC Đắk Lắk đã điều một xe cứu hỏa đến dập lửa, đến khoảng 22 giờ ngày 10.5 đơn vị điện lực đã khắc phục sự cố dường dây, cấp điện trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.