Clip sờ ngực gái trẻ để coi bói 'hút' hơn 2 triệu lượt xem

17/09/2016 21:16 GMT+7

Đoạn clip xem bói bằng cách sờ ngực hút 2 triệu lượt xem chỉ sau một tuần đăng tải. Nhiều người cho rằng thầy bói đã 'đi quá xa', 'hành vi lợi dụng kinh tởm'...

Theo Dailymail, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ở Trung Quốc mới đây cho thấy một người đàn ông làm nghề bói toán dạo trên đường phố có thể nói cho cô gái trẻ biết vận mệnh tương lai bằng cách thọc tay vào áo ngực của các cô gái. Cách bói toán kỳ lạ này thu hút lượng lớn sự quan tâm của những người đi đường và cư dân mạng xem đoạn clip.

Clip sờ ngực bói toán được người dùng có nickname Xiao Yuwen đăng lên ứng dụng Miaopai lần đầu tiên hôm 8.9. Anh giới thiệu mình là một nhiếp ảnh gia tự do đến từ tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Xiao Yuwen chú thích hài hước về video của mình: “Đoán tương lai bằng cách chạm vào ngực, một chiêu lợi dụng thật tinh vi”. Chủ nhân bài viết từ chối tiết lộ địa điểm ghi hình clip trên.

Cô gái và những người xung quanh chăm chú theo dõi phản ứng của thầy bói Ảnh chụp màn hình clip

Trong đoạn clip, người đàn ông đeo kính cận (được cho là thầy bói) ngồi xoay hông phải về phía cô gái mặc váy hồng thướt tha. Tay trái của người này cắp đôi nạng, tay phải ông thò vào ngực nữ khách hàng. Gương mặt cô gái lộ rõ sự bối rối dõi theo từng cử động của thầy bói. Vây quanh họ là nhiều người đi đường tò mò, muốn nghe lời "thầy" phán. Tuyệt nhiên không có sự giao tiếp bằng lời giữa thầy bói và cô gái.

Đoạn clip trên hút 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần đăng tải. Nhiều người xem cho rằng thầy bói đã “đi quá xa”,  “hành vi lợi dụng kinh tởm”. Trong khi đó, cũng có không ít người nhìn nhận vấn đề bằng con mắt hài hước. Họ khẳng định nếu chỉ cần sờ vào ngực phụ nữ mà có thể nhìn thấu tương lai, thì có lẽ rất nhiều đàn ông trên thế giới có thể làm thầy bói.

Thầy bói là một 'nghề' khá phổ biến ở các nước Đông Nam Á Ảnh chụp màn hình Dailymail

Bói toán phổ biến ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông hay các quốc gia Đông Nam Á. Trong đó, xem dung mạo và đọc chỉ tay là cách bói thường thấy nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.