Clip trẻ trộm điện thoại dưới sự 'chỉ đạo' của người lớn

17/04/2016 20:20 GMT+7

Cậu bé mở các hộc tủ để tìm vật có giá trị và khi nhìn thấy chiếc điện thoại di động, bé trai ra tín hiệu với người lớn và nhanh chóng giấu chiếc điện thoại vào áo rồi đi ra như không có gì.

Cậu bé mở các hộc tủ để tìm vật có giá trị và khi nhìn thấy chiếc điện thoại di động, bé trai ra tín hiệu với người lớn và nhanh chóng giấu chiếc điện thoại vào áo rồi đi ra như không có gì.

Hôm nay, 17.4,  trang Fanpage của một cửa hiệu chuyên bán phụ kiện di động nằm trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, đăng tải một đoạn clip tố cáo hành vi trộm cắp táo tợn của một nữ khách hàng đi cùng một bé trai.
Theo những gì camera quan sát ghi lại được, trong lúc nhân viên bán hàng sơ hở, bé trai này đã lẻn vào bàn làm việc của cửa hàng, theo sự chỉ dẫn của người phụ nữ (đội nón bảo hiểm) đi cùng.
Cậu bé mở các hộc tủ để tìm vật có giá trị và khi nhìn thấy chiếc điện thoại di động, bé trai "bắn" tín hiệu cho người đứng ngoài. Được người này gật đầu đồng ý, cậu nhanh chóng giấu chiếc điện thoại vào áo rồi đi ra như không có gì.
Clip sau khi được đăng tải đã khiến người xem phẫn nộ với việc người phụ nữ mượn tay đứa trẻ để thực hiện hành vi trộm cắp. 
 
Bé trai trộm điện thoại theo sự hướng dẫn của người lớn
Thành viên Huỳnh Kim Định bức xúc: "Cửa hàng mình có lần cũng bị trộm, con bé ăn trộm cắm sai chìa nhưng vẫn cố nhét chìa vô rồi không giựt ra được, đến lúc chia khóa rớt xuống mọi người mới nhìn thấy mẹ nó giả bộ la mắng nó, rồi 2 mẹ con nhanh chân bỏ đi! Không thể chấp nhận được những người mẹ như vậy".
Liên hệ với chị Tống Thị Hằng, chủ cửa hàng phụ kiện di động nói trên, chị cho biết sự việc mất cắp tại cửa hàng diễn ra vào lúc 10 giờ sáng nay 17.4 và đã được trình báo lên cơ quan chức năng.
"Khi đó tôi không có mặt tại cửa hàng nên không thể ngăn chặn hành vi trên. Khi xem lại camera quan sát, tôi cảm thấy rất sốc và giận dữ vì không nghĩ một người phụ nữ, có thể là mẹ của đứa trẻ trên, lại có thể hướng dẫn trẻ thực hiện hành vi trộm cắp táo tợn đến vậy. Qua đây, tôi mong các cơ sở kinh doanh như mình hãy đề cao tinh thần cảnh giác để không xảy ra những vụ việc như trên", chị Hằng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.