Cô gái mặc bikini lướt ván trên đường phố ngập lụt

04/09/2016 21:10 GMT+7

Khi nhiều tuyến đường rơi vào tình trạng ngập sâu do bão, hai bạn trẻ đã thử cảm giác di chuyển giữa những tuyến phố bằng... ván trượt.

Cuối tuần này, cơn bão mang tên Hermine đã đổ bộ vào bang Florida (Mỹ) gây nên tình trạng ngập lụt nghiêm trọng ở nhiều nơi, khiến hơn 300.000 hộ dân nằm dọc bờ biển phía Bắc rơi vào cảnh mất điện. Đây là cơn bão lớn đầu tiên tấn công Florida kể từ sau hơn một thập kỷ qua, tính từ cơn bão Wilma hồi năm 2005.

Khi cơn bão vừa có dấu hiệu suy yếu, mặc dù cảnh báo bão vẫn đặt ở tình trạng khẩn cấp trên toàn bang Florida, một đôi nam nữ đã táo bạo lướt sóng bằng ván chuyên dụng, trên những con đường ngập lụt tại thành phố St. Petersburg (thuộc Pinellas, Florida, Mỹ), theo The Mirror.
Chiếc xe tải kéo cặp đôi đi vòng quanh các con phố ngập nước theo cách đặc biệt Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng trên cho thấy đôi nam nữ diện đồ mát mẻ như đi tắm biển, họ cột chiếc ván của mình vào một sợi dây, đầu còn lại móc vào một chiếc xe tải. Khi chiếc xe chạy, nó kéo chiếc ván qua những vùng nước ngập và mang lại cho người đứng trên chúng cảm giác sảng khoái hệt như đang vùng vẫy trên những con sóng giữa biển khơi.

Hai bạn trẻ liên tục hét lớn thể hiện sự phấn khích của mình trong cuộc “dạo chơi” quanh thành phố đầy nước và vắng tanh vì cư dân đã di tản để tránh cơn bão.

Trông họ khoái chí như vừa chinh phục những con sóng giữa biển khơi Ảnh chụp từ clip

Trước đó, Thống đốc Florida - Rick Scott đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở 51 quận của Florida và yêu cầu người dân sơ tán để tránh những thiệt hại về người trong cơn bão. Với lượng mưa nhiều nơi đo được lên tới 12cm, bão Hermine dự báo có thể gây lở đất tại bang này. Trung Tâm Báo Bão Quốc Gia cho biết, cơn bão sẽ tiếp tục mạnh lên khi đổ bộ vào New York vào Chủ nhật. 

Ngoài ra, theo BBC, đã có 2 người thiệt mạng khi cơn bão Hermine đổ bộ vào đất liền, thiệt hại về vật chất tiếp tục tăng lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.