Cô gái phụ quán nước trở thành diễn viên trẻ được yêu mến

05/12/2017 16:05 GMT+7

Đó là câu chuyện của Gia Linh (21 tuổi, tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh). Dù đang là sinh viên nhưng Linh đã được nhiều người biết đến với các vai diễn trong phim ngắn, sitcom hài hước...

Không thích mọi người gọi là “hot girl”

Mọi người biết đến Gia Linh với ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất tốt qua rất nhiều vai diễn từ các phim điện ảnh, truyền hình đến các MV ca nhạc,… nhưng ít ai biết rằng cô gái trẻ này đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành văn hóa học Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM và cô còn là một cô gái tỉnh lẻ từng phụ quán nước để kiếm tiền vào TP.HCM casting.

“Được nhiều bạn trẻ biết đến qua youtube khiến mình rất vui và hạnh phúc. Nhưng để có được những điều hiện tại, mình cũng đã mất nhiều thời gian cũng như công sức để đến với nghề. Mình vẫn đang cố gắng cân bằng mọi thứ”, Linh tâm sự.

Linh sinh ra và lớn lên tại Phú Yên, một cô gái tỉnh lẻ có nhiều bất lợi nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cô đã cố gắng theo đuổi đến cùng.

“Mình luôn cố gắng thay đổi theo hướng tích cực nhất để có thể làm nghệ thuật một cách nghiêm túc. Lúc đầu để có tiền vào TP.HCM casting, mình đã đi phụ quán nước của anh bạn. Rồi trước đây mẹ mình không cho theo con đường nghệ thuật vì sợ khổ. Để thuyết phục, ban đầu mình phải lén lút làm, rồi từ từ chứng minh cho mẹ thấy sự đam mê. Mẹ thương, nên chấp nhận và dần tự hào hơn về mình”, Linh chia sẻ.

Linh cho biết lúc nhỏ cô rất thích được diễn xuất, hay đi diễn văn nghệ ở trường, khu phố,... Và khi trưởng thànniềm đam mê diễn xuất trong cô lớn dần theo thời gian.

Dù cố gắng rất nhiều để đến được với nghề nhưng Linh cũng cho rằng tất cả là một cái duyên và cũng một phần vì may mắn: “Vốn dĩ mình không học trường sân khấu điện ảnh, nhưng chính nhờ buổi casting của đạo diễn Luk Vân, Linh được chị chọn và sau đó có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình như ngày hôm nay. Đấy là một may mắn rất lớn của Linh”.

Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn xinh xắn và được nhiều khán giả trẻ gọi là hot girl nhưng Linh khiêm tốn: “Linh không thích mọi người gọi là hot girl vì tự nhận thấy mình không phải là hot girl...”.

Cố gắng + may mắn = thành công 

 Linh cho biết ban đầu chỉ được giao những vai phụ có vài câu thoại, lúc đó cũng không ai biết đến Linh nhiều. “Nhưng mình nghĩ nhờ sự cố gắng cộng với sự may mắn, sau đó mình nhận được vai chính trong những phim trên youtube, rồi những lời mời đóng MV, phim truyền hình, phim điện ảnh...”, Linh nói.

Đang là sinh viên nên việc đi theo nghệ thuật cũng ảnh hưởng không ít đến việc học nhưng Linh luôn cố gắng để cân bằng được cả hai. “Các bạn sinh viên khác cố gắng 5 thì mình phải cố gắng 10, thậm chí là hơn cả thế. Vì đam mê thì phải chấp nhận điều đó”, Linh hồn nhiên chia sẻ.

So với những sinh viên còn ngồi trên giảng đường thì những gì Linh làm được như hiện tại là điều mà nhiều người ao ước, thế nhưng Linh vẫn cho rằng: “hiện tại mình chưa thật sự hài lòng dù đã làm tốt nhất có thể rồi, mình luôn nghĩ sẽ làm tốt hơn nữa nếu cố gắng nhiều hơn”.

Linh cho biết vì còn đi học nên điều mong mỏi nhất là có thể hoàn thành xong bằng đại học, sau đó mới có thể tập trung hết sức vào nghệ thuật được. Linh nghĩ đúng là nghệ thuật không cho ta nhiều thời gian, nhưng nếu đã có duyên và cố gắng thì ắt sẽ thành công.

Hiện tại ngoài đóng phim, Linh có thử sức với vai trò MC và cô nàng cảm thấy thú vị trong lĩnh vực mới này.

Những hoạt động nghệ thuật của Linh trong 3 năm vừa qua

Trên Youtube: các phim Những điều khó nói, Full house (Mối tình đầu tập 1), Nếu bây giờ ngỏ ý liệu có kịp không (Mối tình đầu tập 2), Em không phải là người anh nên yêu (Mối tình đầu tập 3), ….

Truyền hình: Khi ta 16, Hot girl loạn thị, Về quê ăn tết

Điện ảnh : Gái xinh nổi loạn, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Lật mặt 3...


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.