'Cô giáo' fashionista

18/08/2016 14:10 GMT+7

Nicole Warne, chủ blog Gary Pepper Girl, cô gái mang hai dòng máu Hàn và Nhật đang sống tại Úc khiến giới thời trang phải ngả mũ thán phục bởi sở hữu thân hình của người mẫu, khả năng phối đồ như một nhà thiết kế thực thụ.

Không những mặc đẹp mà cô còn dành nhiều thời gian và công sức cho từng bức ảnh của chính mình. Khi ngắm nhìn từng hình ảnh của cô, đến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Trang phục hợp với dáng người và tất nhiên là chủ thể của bức ảnh luôn hòa cùng khung cảnh.
“Cô giáo” fashionista 2
Nicole Warne dấn thân vào thế giới thời trang khi bắt đầu viết blog năm 2009. Ở thời điểm đó, cô nàng này cũng đang ấp ủ với dự án cửa hàng thời trang online theo xu hướng vintage. Sở dĩ nói Nicole Warne là “cô giáo” giảng bài dễ hiểu vì phong cách thời trang của cô rất dễ học theo. Không đi theo kiểu quái dị, cũng không hề bay bổng đến mức thoát ra khuôn khổ thông thường, trang phục Nicole Warne đơn giản chỉ là váy suông, quần âu hay chiếc áo sơ mi… được kết hợp rất thanh lịch để có thể “diện” từ công sở đến đường phố.
“Cô giáo” fashionista 3
“Cô giáo” fashionista 5
Nicole Warne từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng với vai trò là người mẫu, stylist, tư vấn và giám đốc sáng tạo cho các tạp chí như Vogue, Elle, Marie Claire, Grazia... Cô cũng là gương mặt quen thuộc tại các show thời trang danh tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.