Có lúc nào đó

16/12/2012 03:20 GMT+7

Có lúc nào đó, bạn bỗng thấy cô đơn và quạnh vắng, hãy nhìn lên bầu trời và ngắm những ngôi sao. Vì đứng giữa hàng triệu ngôi sao lấp lánh và cảm nhận cũng có ai đó đang cùng ngắm sao với mình, sự lẻ loi phần nào được vơi bớt.

Có lúc nào đó, kết quả công việc không thành công tốt đẹp như kế hoạch ban đầu, bạn đừng vội mặc cảm và tự ti về năng lực bản thân. Bởi chẳng ai là hoàn hảo và dù là người thành công nhất cũng đã từng phạm sai lầm.

Có lúc nào đó, bạn muốn khóc nhưng không thể vì sợ những giọt nước mắt sẽ làm bạn ngã gục. Vậy thì, bạn hãy cứ khóc đi, khóc cho thỏa những ngổn ngang, bức xúc trong lòng. Đừng vì nghi ngại suy nghĩ của người khác mà kìm nén cảm xúc bởi điều đó chỉ làm bạn tổn thương nhiều hơn.

Có lúc nào đó, bạn cảm thấy mọi người bỏ rơi mình, chẳng ai cần mình, quan tâm đến mình. Vậy thì bạn hãy yên tâm, vì đây chỉ là suy nghĩ của riêng bạn. Bởi thời điểm đó bạn đang bận rộn với những vấn đề của mình với trái tim khóa chặt. Hãy thử cất “cái tôi” sang một bên và mở lòng đón nhận ý kiến của mọi người.

Có lúc nào đó, bạn cần một bờ vai, một vòng tay yêu thương chia sẻ vui buồn, vậy thì hãy đừng ngần ngại mà tìm đến mẹ bạn. Vì đây sẽ là người không bao giờ từ chối hay quay lưng với bạn trong mọi hoàn cảnh.

Lê Thị Anh Khoa

>> Hoán chuyển nỗi buồn thành niềm vui
>> Nỗi buồn của giấc ngủ ướt sũng
>> Phản hồi bài viết "Nỗi buồn di tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.