Cuộc thi "Resume ấn tượng nhất": Lá thăm may mắn nhất thuộc về bạn Huỳnh Đức Thuận

19/08/2005 16:54 GMT+7

Chiều 19/8, tại toà soạn Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM đã diễn ra lễ tổng kết và bốc thăm may mắn cuộc thi "Resume ấn tượng nhất" do Báo Thanh Niên và công ty HRVietNam phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Quang Thông - Tổng Thư ký báo Thanh Niên, anh Huỳnh Ngọc Chênh - Thư ký toà soạn Báo Thanh Niên, anh Nguyễn Hưng - Giám đốc HRVietNam, và 10 bạn đoạt giải nhất tuần.


Bạn Phạm Châu Thi phát biểu.

Trước khi bốc thăm chọn ra người may mắn nhất, các bạn trẻ đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong việc viết resume cũng như những lợi ích khi tham gia chương trình này. Hầu hết những bạn tham cuộc thi "Resume ấn tượng nhất" đều nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà tuyển dụng. "Cuộc thi đã đem đến cho những người trẻ chúng tôi một cơ hội để thể hiện mình cũng như tìm được cho mình một công việc thích hợp", bạn Phạm Châu Thi thay mặt các bạn đoạt giải phát biểu.


Anh Nguyễn Quang Thông đọc tên người may mắn nhất.

Cuộc thi đã diễn ra trong suốt 10 tuần, với mỗi tuần một giải thưởng trị giá 1,5 triệu đồng. 10 bạn đoạt giải nhất tuần có cơ hội tham gia bốc thăm trúng giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng. Lá thăm may mắn nhất đã thuộc về bạn Huỳnh Đức Thuận - người đoạt giải nhất tuần đầu tiên của cuộc thi (1-7/6/2005). Bạn Thuận cho biết sau khi tham gia cuộc thi này, bạn cũng đã nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà tuyển dụng và hiện tại bạn đang làm một công việc hết sức vừa ý.

 

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.