Cuối tuần, cùng người yêu trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ

Thái Duy
Thái Duy
20/03/2021 14:15 GMT+7

Cuối tuần, nhiều cặp đôi chọn du lịch , dã ngoại ở những khu vực gần thành phố để có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau, hay thư giãn sau những ngày học tập, làm việc vất vả.

"Vui quá nên quên luôn mệt"

Chọn hồ Trị An (Đồng Nai) làm địa điểm dã ngoại cùng người yêu và hội bạn thân, Bùi Thị Phương Thảo (sinh viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM) đã có một ngày cuối tuần thật sự trọn vẹn.
“Cuối tuần, mình liền nghĩ ra ý định sẽ dã ngoại ở hồ Trị An. Vì ở đây gần Sài Gòn, phong cảnh đẹp, không khí mát mẻ, đi nhiều lần vẫn không thấy chán”, Phương Thảo cho biết.

Phương Thảo cùng người yêu ở hồ Trị An

NVCC

Xuất phát từ 13 giờ tại TP.HCM, sau 3 giờ di chuyển bằng xe máy, Phương Thảo cùng người yêu và hội bạn thân cũng đã có mặt tại địa điểm dã ngoại.
Cả nhóm tất bật dựng liều, bày biện đồ ăn, chuẩn bị mọi thứ để có một đêm cắm trại tuyệt vời. Thảo cho biết, cô đã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho chuyến đi này, từ liều trại, đèn, chai xịt muỗi, sạc dự phòng, đồ ăn, nước uống,...
“Đây là một dịp thích hợp giúp mình có thể thư giãn, tận hưởng sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, cũng là một dịp được lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh người yêu và bạn bè ở một nơi vô cùng xinh đẹp thế này. Dù di chuyển bằng xe máy nhưng vì vui quá nên quên luôn mệt”, Phương Thảo chia sẻ.

Hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp

Muốn tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa, Nguyễn Hoàng Lê Tú Trân cùng người yêu là Trịnh Lê Hoàng (cùng 22 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) chọn Vũng Tàu là điểm đến. Cả hai chỉ đi trong ngày về.
4 giờ sáng, xuất phát từ TP.HCM bằng xe máy, cặp đôi trẻ có mặt tại Vũng Tàu vào đúng 7 giờ.

Lê Hoàng - Tú Trân bên giàn hoa giấy lung linh

NVCC

“Dù chỉ đi vỏn vẹn trong ngày nhưng bọn mình đã thưởng thức nhiều điều thú vị khi đến đây, ăn những món đặc sản như hủ tiếu mực, trứng lòng đào, bánh khọt, rồi chụp hình ở ngọn hải đăng, ở bụi hoa giấy siêu lung linh, kết thúc hành trình là cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp”, Tú Trân chia sẻ.
“Cuối tuần là dịp dành trọn vẹn một ngày cho nhau, giúp tình cảm gắn bó hơn, quan tâm nhau nhiều hơn, cùng nhau trải qua kỷ niệm đẹp”, Tú Trân cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.