Cứu một người Pháp bị đuối nước ở Mũi Nghê bán đảo Sơn Trà

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
15/05/2020 10:15 GMT+7

Ngày 15.5, du khách người Pháp có thư cảm ơn lực lượng biên phòng cùng ngư dân đã kịp thời cứu ông khi bị đuối nước ở khu vực bán đảo Sơn Trà (TP. Đà Nẵng ).

Trước đó, tối 10.5, ông Gras Rapael Danel (28 tuổi, quốc tịch Pháp) đến khu vực Mũi Nghê (bán đảo Sơn Trà, P.Thọ Quang) để tắm biển.
Bất ngờ, ông bị vùng nước xoáy cuốn trôi ra xa, không thể bơi vào bờ. Phát hiện có người bị đuối nước nên Trạm kiểm soát biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Sơn Trà (Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng) huy động và phối hợp ngư dân trên tàu cá ĐNa 81259 đưa tàu ra ứng cứu.
Sau một hồi vượt sóng, tàu cá đã vớt được ông Gras.
Theo lực lượng biên phòng, ông Gras là nhân viên một khách sạn ở Q.Sơn Trà, tuy ông biết bơi nhưng gặp vùng nước dữ tại Mũi Nghê nên bị cuốn trôi, do sóng to, gió lớn, người này không thể bơi vào, dẫn đến kiệt sức.
Đồn Biên phòng Sơn Trà cũng cảnh báo, các khu vực ghềnh đá như Mũi Nghê và một số bãi khác ở bán đảo Sơn Trà có sóng gió rất phức tạp, du khách, người tắm biển không nắm rõ vùng nước, không nên tắm biển vì rất dễ bị đuối nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.