‘Đại gia’ 41 tuổi tiết lộ cách ‘tán đổ’ hotgirl kém 16 tuổi

24/06/2021 08:00 GMT+7

Mới đây, cô gái xinh đẹp Phạm Ngọc Hà My (25 tuổi, Hà Nội) thông báo đã được bạn trai ‘đại gia’ là cầu hôn ngay trên máy bay đã thu hút sự quan tâm, bất ngờ của nhiều người.

Tình yêu của cặp đôi ‘đại gia’ và hotgirl này được xem như trai tài gái sắc. Bởi Hà My thu hút ánh nhìn của mọi người với gương mặt khả ái, quyến rũ. Cô gái người Hà Nội này từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt Top 15 chung cuộc. Hà My là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao, từng gây sốt khi là nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017. Hiện, Hà My đang là MC của VTV24.
Trong khi đó, người cầu hôn Hà My là một gương mặt nổi tiếng trong giới startup Việt. Người này là Đinh Viết Hùng (được giới khởi nghiệp thường gọi bằng cái tên Hùng Đinh, 41 tuổi). ‘Đại gia’ Hùng Đinh đang là Chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners, đồng thời là CEO của nhiều công ty công nghệ triệu đô, có thể kể như: JoomlArt, DesignBold... Anh là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và cựu SV Trường ĐH Ngoại thương.

Khi đủ yêu, đủ thương sẽ…

Song song số những lời ngưỡng mộ, chúc mừng vì một tình yêu đẹp, có không ít những thắc mắc, làm thế nào để một người 41 tuổi có thể ‘cưa cẩm’ và 'tán đổ' một cô gái xinh đẹp nhỏ hơn tới 16 tuổi?

Tình yêu của cặp đôi ‘đại gia’ và hotgirl này được xem như trai tài gái sắc

NVCC

‘Đại gia’ Hùng Đinh giải thích bằng cách ví von: "Thực ra 'bán thân', nghĩa là trao gởi cuộc đời mình cho người khác để hướng đến cuộc sống gia đình, là một loại dịch vụ “bán hàng” cao cấp nhất. Ngoài nguyên tắc cơ bản là chỉ bán những gì khách hàng cần, không bán những gì mình có thì 'dịch vụ' này còn yêu cầu người bán phải xây dựng được nhu cầu và thói quen của khách. Thế nên mình sẽ vừa phải tìm hiểu xem tính cách họ mong thích một sản phẩm như thế nào? Ví dụ như họ muốn có người yêu như thế nào, hình mẫu lý tưởng mà họ thường hướng đến... để từ đó mình sẽ cố gắng bản thân trở thành người lý tưởng, người trong mộng mà họ mong muốn. Bên cạnh đó, để ‘tán đổ’, mình phải cần nhiều thời gian cưa cẩm, tìm hiểu người yêu suốt một thời gian dài, dần tìm được sự đồng cảm, gắn kết".
Cũng theo Hùng Đinh, trong tình yêu không hề có ranh giới, khoảng cách về tuổi tác. Thế nên chênh lệch 16 tuổi không phải là vấn đề quá lo ngại.
Và trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, thì cũng cần những sự lãng mạn. Chia sẻ về điều này, ‘đại gia’ Hùng Đinh cho biết: "Lãng mạn có nhiều cách để thể hiện. Lãng mạn bản chất là sự kết hợp giữa yếu tố ‘tâm lý’ và ‘chân thành’. Để trở thành một người tâm lý, chỉ cần biết chiều cảm xúc người khác hơn, biết quan sát và lắng nghe hơn, khi mình đủ yêu, đủ thương mình sẽ nghĩ ra được hàng tỉ thứ để chiều lòng người mình yêu mình thôi".

"Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo..."

Cũng xoay quanh chuyện tình của CEO nổi tiếng này với người yêu nhỏ hơn 16 tuổi, nhiều người trẻ lại có dịp để bàn luận về quan điểm "với đàn ông, thì sự nghiệp nên đặt lên hàng đầu, hơn cả tình yêu".
Nói về điều này, vị chủ tịch Quỹ đầu tư VIC Partners cho rằng: "Hằng ngày chúng ta dành phần lớn thời gian cho những thứ cấp bách, nhưng lại không đủ thời gian cho những điều thực sự quan trọng. Cả công việc và tình yêu đều quan trọng với đàn ông. Tuỳ vào độ tuổi, hoàn cảnh từng người, lúc nào điều gì quan trọng hơn thì dành thời gian cho việc đó. Cách đây 4 năm tôi có viết về những ‘doanh nhân khuyết tật’, kể về những người đàn ông thành đạt nhưng bị mất cân bằng trong cuộc sống, tình yêu. Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là thành công hạnh phúc, chứ không chỉ là giàu nhưng bất hạnh".
Trước thực tế hiện nay có nhiều chàng trai 24, 25 tuổi thường có thói quen ta thán "đã chừng này tuổi mà vẫn lẻ loi đơn chiếc", hay "đã 25 tuổi mà vẫn ế chỏng chơ"... Với những trải nghiệm của bản thân, ‘đại gia’ Hùng Đinh cho biết: "Tôi nghĩ 24, 25 tuổi mà ế đối với đàn ông thì là một sự thành công. Vì đàn ông cần ưu tiên sự nghiệp và tiền bạc ở độ tuổi này. Đáng sợ nhất là 35 tuổi mà vẫn nghèo, chứ không phải là 25 tuổi mà vẫn ế".

Khởi nghiệp thế nào thời Covid-19?

Theo Hùng Đinh, khởi nghiệp là một quá trình ‘thai nghén’ và ‘xây dựng sản phẩm’. Giai đoạn này là thời điểm tốt để xây dựng đội nhóm, nghiên cứu thị trường và xây dựng các phiên bản thử nghiệm cho các sản phẩm.
"Đây không phải là thời điểm phát triển thị trường hay mở rộng hệ thống, cho dù là khởi nghiệp hay đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì đây là ‘thời điểm vàng’ để áp dụng công nghệ nhằm cái thiện hệ thống vận hành, tối ưu các chi phí", ‘đại gia’ Hùng Đinh nói.
Được nhiều người gọi anh bằng danh xưng 'triệu phú công nghệ'. Chia sẻ về danh xưng này, ‘đại gia’ Hùng Đinh cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình giàu. Chỉ là tôi ít khi phải nghĩ tới việc kiếm tiền. Tôi có đam mê làm những thứ liên quan đến công nghệ, và tôi may mắn là đạt được đến ngưỡng ‘tự do tài chính’ bằng chính sự đam mê của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.