Dân mạng chê đồng phục mới của 5 anh em siêu nhân

06/05/2016 15:00 GMT+7

Ngay sau khi hình ảnh đồng phục mới của 5 anh em siêu nhân trong phim Power Rangers bị lộ, cộng đồng mạng không ngớt lời chê bai.

Theo hình ảnh vừa được Entertainment Weekly công bố hôm 5.5, “đồng phục” của lực lượng siêu nhân trong lần xuất hiện này sẽ không còn là áo liền quần ôm sát cơ thể nữa. Thay vào đó, chúng giống như những bộ giáp trong suốt, do vật liệu ngoài Trái đất kết tinh trên cơ thể họ.
Những bộ giáp vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản như màu sắc, mặt nạ hình thú... Bên cạnh đó, Dean Israelite, đạo diễn của bộ phim, chia sẻ rằng trang phục mới “cần phải tạo được cho người xem cảm giác như chúng hình thành từ năng lượng, ý chí của chính các siêu nhân”.
Ngay khi vừa lộ diện, đồng phục của nhóm siêu nhân đã nhận nhiều luồng ý kiến khen, chê trái chiều từ cộng đồng mạng.
Cây bút James Whitbrook của blog công nghệ nổi tiếng Gizmodo đánh giá trang phục mới của 5 anh em siêu nhân “trông như sản phẩm được người Sắt Tony Stark thiết kế vậy”; đồng thời cho rằng phần ngực của các siêu nhân nữ bị “độn” quá nhiều. Trong khi đó, Mashable cùng cộng đồng Twitter “nhảy dựng” vì các siêu nhân nữ được mang cả... giày đế xuồng để chiến đấu với quái vật.

Người Việt làm kỹ xảo phim bom tấn Mỹ

Ít ai biết các bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood (Mỹ) khiến khán giả kinh ngạc trước những pha kỹ xảo nghẹt thở có sự đóng góp của nhiều nhân tố trẻ người Việt trong đội ngũ chuyên gia hiệu ứng hình ảnh.
Tài khoản của người mẫu Christine Teigen hài hước dành hẳn một dòng tweet cổ vũ “Tiến lên nào, hỡi... siêu đế xuồng”; còn người dùng Josh Wilding buồn bã “giới thiệu” 5 anh em siêu nhân như “những đứa con rẻ tiền của Iron Man”.
Hôm 19.4 vừa qua, tạo hình của nhân vật phản diện Rita Repulsa cũng đã được công bố, và ngay lập tức... bị chê không thương tiếc vì quá rối rắm, khác xa với phiên bản gốc.
Elizabeth Banks, diễn viên vào vai "ác nữ" Rita Repulsa - Ảnh: AFP
Power Rangers là tác phẩm điện ảnh được làm mới, lấy ý tưởng từ series Mighty Morphin Power Rangers nổi tiếng của thập niên 1990. Phim do Dean Israelite đạo diễn, với sự tham gia của Becky G (Trini, Siêu nhân vàng), Ludi Lin (Zack, Siêu nhân đen), Dacre Montgomery (Jason, Siêu nhân đỏ), Naomi Scott (Kimberly, siêu nhân Hồng), R.J. Cyler (Billy, Siêu nhân xanh) và Elizabeth Banks trong vai nhân vật phản diện Rita Repulsa.
Dự kiến, Power Rangers sẽ được chính thức phát hành vào ngày 24.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.