Dân mạng ngưỡng mộ cụ ông tìm mua giày cho vợ

22/01/2016 16:06 GMT+7

1. Trong ngày hôm nay, những bức ảnh kèm câu chuyện một cụ ông tìm mua giày cho vợ ở quê đã 'phủ sóng' khắp các mạng xã hội như YuMe, Zing Me, Facebook…

1. Trong ngày hôm nay, những bức ảnh kèm câu chuyện một cụ ông tìm mua giày cho vợ ở quê đã 'phủ sóng' khắp các mạng xã hội như YuMe, Zing Me, Facebook… 

Người đầu tiên chia sẻ chuyện này là Q.K.L. Thành viên này cho biết: “Đang ngồi trông cửa hàng thì thấy ông cụ tầm 60-70 tuổi, nhưng đi lại nhanh nhẹn, tìm mua giày cho vợ ở quê. Cụ ông không biết chọn nên gọi điện hỏi vợ rồi lấy một đôi có nơ... Cô bán hàng hỏi sao ông không dắt bà theo cho dễ mà đi một mình? Cụ ông bảo bà dưới quê, ông sắp về nên đi mua giày với đồ ăn cho bà”.
Dân mạng lo sợ khi xem đoạn phim cướp giật ngoài đường phố 2Ảnh chụp từ Facebook
Hàng ngàn lượt like và chia sẻ câu chuyện này. Kèm theo đó là những bình luận: “Thật ngưỡng mộ tình yêu của cụ ông dành cho cụ bà”, “Ước gì khi đã lập gia đình cũng có được tình yêu suốt đời như thế”…
2. Tối qua 21.1, Huỳnh Lập đã đăng quang cuộc thi 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ. Màn trình diễn của Huỳnh Lập đã được các danh hài Hoài Linh, Trấn Thành nghiêng mình nể phục, nhận được 6 điểm 10 từ các thành viên ban giám khảo.
Dân mạng lo sợ khi xem đoạn phim cướp giật ngoài đường phốẢnh: Giang Phan
Bên cạnh những lời chúc của mọi người, Huỳnh Lập còn được ngưỡng mộ rất nhiều bởi dù đảm nhiệm vai trò nào, từ diễn viên, viết kịch bản hay đạo diễn thì chàng trai này cũng hoàn thành xuất sắc. Thành viên Lê Na cho rằng: “Kết quả này rất xứng đáng. Huỳnh Lập quá tài năng. Đây là chiến thắng khiến người khác khâm phục khẩu phục”. Còn thành viên Bảo Bảo viết: “Chúc mừng Huỳnh Lập. Nhìn quá trình đi đến ngôi quán quân, nhìn những tiết mục gây ấn tượng lớn, có thể đoán được Huỳnh Lập sẽ tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật”.
Liên quan tới cuộc thi này, ngôi vị á quân thuộc về nghệ sĩ Nam Thư. Hai nghệ sĩ La Thành và Thanh Vân đồng hạng ba.
3. Dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều về bài viết Coi chừng bị lừa vé máy bay tết! đăng trên Báo Thanh Niên sáng nay 22.1. Bởi trong thời điểm này, nhu cầu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán đang tăng cao nên nếu không cẩn thận thì kể cả người mua lẫn các đại lý bán vé cũng có thể bị lừa.
Được biết suốt thời gian qua có khá nhiều nạn nhân sập bẫy lừa mua vé máy bay tết. Chiêu lừa mà kẻ gian gài rất đa dạng: Có những nơi xuất vé giả (vì vé máy bay hiện chỉ được in đơn giản thông tin trên giấy A4) rồi đóng mộc công ty, khách hàng chủ quan không kiểm tra nên khi ra sân bay mới biết bị lừa. Hay sau khi người mua trả tiền, người bán gửi thông tin về vé cho khách hàng, rồi sau đó thông báo với hãng hàng không hủy vé và “ôm” tiền của khách. Hoặc cá nhân, đại lý gửi mã vé cho khách hàng, để một thời gian đề phòng người mua xác nhận lại với hãng, sau đó mới đề nghị hãng hoàn vé, “ôm” trọn tiền của khách hàng đã chuyển cho mình, tấm vé này sau đó đương nhiên bị hủy. Có cá nhân còn mua vé giá rẻ cho khách, sau đó chịu phí đổi tên, bán giá cao hơn cho người khác để hưởng chênh lệch. Khách cũ dù có mã vé trong tay nhưng khi ra sân bay thì mới nhận được thông báo vé đã đổi tên, đổi hành trình bay..
Ảnh: Độc Lập
4. Nhiều Fan Page lớn trên Facebook đã và đang đăng tải câu chuyện “chú bảo vệ tử tế”, thu hút rất nhiều thành viên bấm like. Bài viết này kể lại việc một người đàn ông làm bảo vệ tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Thống Nhất (Q.Gò Vấp) đã tận tình giúp đỡ một phụ nữ qua đường đi cùng con nhỏ khi xe của người phụ nữ bị hết xăng. Được biết người đàn ông này tên là Nguyễn Văn Dung (55 tuổi, quê ở Bình Thuận)
Thành viên Bích Phượng nói: “Câu chuyện này rất xúc động và giúp mình có thêm niềm tin trong cuộc sống, rằng người tốt luôn ở quanh ta”. Thành viên Tân Trần thì nói: “Hy vọng ngày càng có nhiều hơn những chú bảo vệ tốt bụng như thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.