Dân mạng xôn xao 'hợp đồng yêu' của học sinh lớp 8

12/06/2016 20:39 GMT+7

Bản 'hợp đồng yêu' giữa hai học sinh lớp 8 đang khiến dân mạng chú ý, thích thú thời gian qua vì sự ngây ngô, hồn nhiên của nó.

Bản “hợp đồng yêu” giữa hai học sinh lớp 8 được tài khoản Twitter @maxlinsky đăng tải lên trang cá nhân đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và bàn tán xôn xao.
@maxlinsky còn đính kèm chú thích “Tìm thấy sau giờ học, trên sàn lớp học trường cấp 2: bản hợp đồng yêu giữa hai học sinh lớp 8 (cậu bé đã ký tên)”.
Sau khi đăng tải, những những “điều khoản” rất ngây ngô nhưng cũng không kém phần táo bạo trong bản hợp đồng như “anh không được làm trái tim em tan vỡ vì nếu vậy, em sẽ đánh vào mặt anh”, “anh không được chia tay em, chỉ có em chia tay anh thôi, và nếu có vấn đề thì chúng ta phải cùng nhau giải quyết” hay “anh không được nói chuyện, nhìn ngắm, hay ôm người con gái khác”, “anh phải mua đồ ăn và luôn trò chuyện cùng em” đã nhanh chóng gây chú ý, xôn xao và được dân mạng chia sẻ liên tục.
Theo Mashable, ở phần cuối bản hợp đồng là nội dung “Tôi đồng ý với những điều khoản trên” kèm theo chữ ký xác nhận của cậu nhóc.
Tài khoản mạng xã hội Edcm đã tỏ ra tán thành bản hợp đồng nêu trên vì “điều đó giúp bọn trẻ hiểu rõ trách nhiệm ngay từ khi còn bé”. Ngoài ra, anh còn cho rằng người lớn cần nhìn nhận, suy nghĩ xa hơn, đừng xem đây chỉ như trò đùa.
Trên The Berry, Trilby16 nửa đùa nửa thật: “Tôi đã trên 30 tuổi rồi và cảm thấy cần gửi bản hợp đồng này đến người yêu của mình”.
Trong khi đó, vài người tỏ ra cảm thương cho cậu bé lớp 8 “ngây thơ”, thậm chí khuyên em nên nhanh chóng tránh xa khỏi cô bạn gái.
Người dùng Justprot khẳng định cậu bé đã mắc phải “cái bẫy ngọt ngào” mà cô bạn gái tinh ranh giăng ra.
GoldCone hài hước: "Với những điều khoản chặt chẽ như thế này, đến đồ làm vườn cậu bé cũng đừng hòng mà nói chuyện được".
Tuy vậy, ở khía cạnh nào đó, những bản “hợp đồng yêu” có thể trở nên rất cần thiết để chúng ta yên tâm tiến tới mối quan hệ lâu dài, bền vững trong tương lai, nhất là khi tình trạng "yêu vội" đang diễn ra ngày càng nhiều trong iới trẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.