Đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ sinh viên khuyết tật

Như Lịch
Như Lịch
13/09/2018 18:06 GMT+7

Trung tâm khuyết tật và phát triển - DRD tổ chức đêm nhạc “Cho đời chút ơn”, diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 21.9 tại Nhà hát VOH Music One (số 37 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM), để gây quỹ học bổng “Người bạn đồng hành” hỗ trợ sinh viên khuyết tật hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ hỗ trợ tài chính hàng tháng, quỹ học bổng này còn trang bị kỹ năng sống, tạo cơ hội  giao lưu và làm việc nhóm… để sinh viên khuyết tật tự tin vào năng lực bản thân, hòa nhập tốt hơn vào xã hội. Đặc biệt, quỹ học bổng luôn hướng đến tinh thần “đáp đền tiếp nối”, “cho và nhận”, theo triết lý mà DRD theo đuổi: “Anh giúp cho tôi, tôi giúp người khác, người ấy lại giúp người khác nữa, cứ thế đến vô cùng”. 

Một số sinh viên đã được nhận học bổng “Người bạn đồng hành”  (ảnh DRD)

Được biết, từ năm 2008 đến nay, đã có 388 sinh viên được hỗ trợ học bổng suốt 3-4 năm học cao đẳng/đại học. Trong đó, nhiều sinh viên ra trường có việc làm ổn định, có vị trí nhất định trong xã hội và đang “đáp đền” công ơn cha mẹ hay giúp lại những người khác. 

Theo ban tổ chức, chương trình ca nhạc gây quỹ học bổng “Người bạn đồng hành” lần này có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ: Thanh Thuỷ, Quốc Nghiệp, Thuỷ Tiên (Trịnh), Ngọc Mai, Hà Văn Đông, Phương Dung, Trường Thư, Thuỵ Uyên, Minh Đức, Minh Ngọc, Hoàng Ngọc, Đức Minh, nhóm Sunrise, vũ đoàn Hoà Bình…

Có thể đăng ký mua vé ủng hộ chương trình qua: hongdiem@drdvietnam.com, minhoanh@drdvietnam.com hoặc các số điện thoại: 01215161577, 01638961068.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.