Đêm nhạc gây quỹ kết nối trái tim tình nguyện

21/11/2015 22:49 GMT+7

Tối 21.11, tại Hội trường Báo Thanh Niên (TP.HCM) đã diễn ra đêm văn nghệ với chủ đề 'Tri ân' nhằm gây quỹ thực hiện chương trình Kết nối trái tim tình nguyện 2015 .

Tối 21.11, tại Hội trường Báo Thanh Niên (TP.HCM) đã diễn ra đêm văn nghệ với chủ đề 'Tri ân' nhằm gây quỹ thực hiện chương trình Kết nối trái tim tình nguyện 2015.

Anh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) trao vật phẩm cho người đấu giáAnh Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) trao vật phẩm cho người đấu giá
Chương trình được tổ chức từ ngày 4-6.12 với nhiều nội dung như: xây dựng nhà nhân ái, thắp sáng đường quê, tặng học bổng, xe đạp cho đồng bào, học sinh nghèo tại 10 xã khó khăn của 2 huyện Lâm Hà và Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng với tổng kinh phí khoảng 1,5 tỉ đồng.
Phát biểu tại đêm nhạc gây quỹ, anh Nguyễn Quang Thông - Phó chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên cho rằng: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Vì vậy, thông qua hoạt động này chúng ta đã làm được một điều có ích đó là góp phần chia sẻ với những thân phận không may, hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa”.
Tại đêm nhạc (do Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên, T.Ư Hội LHTN VN, phối hợp với Đoàn cơ sở phía Nam, T.Ư Đoàn, Mạng lưới Tình nguyện Vì Cộng đồng và Hội LHTN tỉnh Lâm Đồng tổ chức), ban tổ chức đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng thông qua việc bán đấu giá một số vật phẩm và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm.
Ca sĩ Quốc Thiên 
Ca sĩ Nam Cường và Mỹ Chi tại chương trình
Nhà hảo tâm (trái) trao tiền ủng hộ chương trình
Đại diện Báo Thanh Niên (áo trắng) trao tiền ủng hộ chương trình - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.