Đẹp trai theo cách của Song Joong-ki, diễn viên chính phim 'Hậu duệ mặt trời'

07/08/2016 16:16 GMT+7

Song Joong-ki, diễn viên chính trong phim Hậu duệ mặt trời, từng chia sẻ bí quyết làm đẹp da: “Tôi luôn dùng kem chống nắng và đắp mặt nạ mỗi ngày”. 7 ngày trong tuần của Song Joong-ki đều gắn liền với những chiếc mặt nạ sau đây.

Thứ hai:
Cung cấp chất dinh dưỡng với mặt nạ tổ yến Swallows Nest Nutrition silk, tăng sự đàn hồi của da, bảo vệ da, tái tạo và nuôi dưỡng da.
Thứ ba:
Làm sạch lỗ chân lông bằng mặt nạ tro núi lửa Volcanic Ash Dextox silk. Vì trong mặt nạ này chứa tro núi lửa từ đảo Jeju giúp cải thiện sắc tố da, giải độc da và giúp làn da thông thoáng.
'Vũ khí bí mật' của nàng
Phụ nữ vốn luôn phù phiếm và lãng mạn lại thường rơi vào cảnh mắt cứ nhấp nháy khi đứng trước những hàng áo ngực ren điệu đà hay những push-up căng tràn. 
Thứ tư:
Với thành phần 250 gr trứng cá muối có trong mặt nạ Caviar Moisture silk giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong ra tới bề mặt da, bảo vệ da khỏi hư tổn cũng như tái tạo collagen cho làn da luôn căng bóng.
Thứ năm:
Làm dịu da với mặt nạ tinh chất dầu trà Tea Tree Silk giúp làn da thư giãn tuyệt đối, làm dịu vùng da, tránh cho làn da khỏi bị tổn thương bởi môi trường, khói bụi, kiểm soát dầu trên da và duy trì làn da tươi trẻ.
Thứ sáu:
Với mặt nạ chiết xuất từ vàng Gold Regeneration silk chứa thành phần 0.025 mg vàng 24K sẽ tiếp sinh khí cho làn da, tăng sự đàn hồi, chống nhăn hiệu quả.
Choáng với làm đẹp kiểu Nhật
Các kiểu làm đẹp áp dụng công nghệ từ đất nước mặt trời mọc đang đắt khách ở các spa, thẩm mỹ viện. Với những cái tên 'gây choáng' khi nghe lần đầu, những dịch vụ này khiến nhiều người như rơi vào ma trận khi tiếp xúc.
Thứ bảy:
Mặt nạ Mayu Elastic Silk chứa 50 mg dầu ngựa sẽ giúp da dưỡng ẩm cao, duy trì sự đàn hồi và bảo vệ da. Vì trong dầu ngựa chứa hàm lượng a xít cao không bão hòa nên giúp da khỏe và cân bằng các dưỡng chất trong da
Chủ nhật:
Thanh lọc làn da bằng mặt nạ ngọc trai đen Black Pearl Brightening Silk. Tác dụng của ngọc trai đen là cân bằng sắc tố da, làm sáng màu da, tái tạo và thanh lọc làn da do tác hại của tia UV. Vì chứa hơn 20 khoáng chất trong ngọc trai đen nên mặt nạ này giúp kích hoạt và phục hồi da nhanh chóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.