Đi học trễ 30 phút, sinh viên bị thầy tát liên tiếp vào mặt

06/09/2016 20:44 GMT+7

Sau khi cho nam sinh đi trễ 'nếm' những cú tát liên tiếp vào mặt, thầy giáo người Trung Quốc quay lại đánh thêm vài em học sinh khác, biến giờ học quân sự đầu năm thành một tiết 'trừng phạt thể chất'.

The Mirror cho hay sự việc trên xảy ra tại một trường đại học thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Theo hình ảnh được ghi lại từ camera điện thoại, giảng viên giám hộ (người có trách nhiệm quản lý tác phong, giờ giấc của sinh viên tại trường) có tên là Zheng, đã thẳng tay tát liên tiếp vào mặt một nam sinh, thậm chí còn tung nhiều cú đá vào người sinh viên năm nhất này, khi cậu đến tiết học quân sự trễ 30 phút. Trong suốt quá trình hành hung sinh viên, giảng viên không ngừng chửi bới cậu. 

Thầy giáo đuổi theo sinh viên một quãng đường để... tát anh Ảnh chụp từ clip

Bị thầy đánh, nam sinh chỉ còn biết cuối mặt chịu đòn, thỉnh thoảng anh né người để tránh những cú đá hiểm hóc. Chưa hết, sau khi trừng phạt người đi muộn xong, thầy giáo dường như vẫn còn tức, ông tiến lại các sinh viên đang đứng xem rồi tát vào mặt mỗi sinh viên này mấy cái tát, như thể cho các bạn trẻ nếm mùi "trừng phạt thể chất".

Hành vi thiếu kiềm chế trên của giảng viên đã bị một sinh viên khác quay lại. Sau khi clip được tung lên mạng xã hội, thầy giáo bị nhà trường khiển trách, đình chỉ giảng dạy và mở một cuộc điều tra nội bộ.

Thầy giáo quay lại tát các sinh viên khác vì tội mất tập trung Ảnh chụp từ clip

Mặc dù nam sinh viên bị đánh đã đứng ra nhận lỗi đi trễ song phần đông dư luận vẫn lên án thầy giáo vì hành động côn đồn, không đủ bình tĩnh để xử lý sai phạm của học sinh theo đúng nguyên tắc.

Với những sinh viên năm nhất ở khắp các trường đại học Trung Quốc, quân sự là một khóa học bắt buộc, kéo dài khoảng 2 tháng. Trong các tiết học, họ sẽ được giảng viên dạy những điều cơ bản về kỹ năng tự vệ, sinh tồn nơi hoang dã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.