Đi tìm “nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam”

14/06/2006 00:18 GMT+7

Hôm qua 13.6 tại khách sạn Sofitel (TP.HCM), Báo Thanh Niên phối hợp cùng Navigos Group tổ chức buổi họp báo giới thiệu cuộc khảo sát nhằm xác định những "nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam" hiện nay.

Ông Jonah Levey - Tổng giám đốc Navigos Group, tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ tuyển dụng lao động, tư vấn về nhân sự và các dịch vụ phát triển khác cho các công ty đa quốc gia cho biết, thông qua việc đánh giá thực tiễn hoạt động của chính sách nhân sự bao gồm phong cách quản lý, chính sách lương bổng, phát triển và đào tạo nhân viên; cũng như mức độ hài lòng của nhân viên với công việc; cho đến vấn đề an toàn và sức khỏe... thể hiện trong đơn vị mình, các nhà khảo sát sẽ chọn ra 50 nhà tuyển dụng tốt nhất.

Theo Ban tổ chức, cuộc khảo sát được thực hiện ngay từ tuần sau và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 7 này. Đối tượng khảo sát là tất cả các loại hình doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đã có thời gian hoạt động tối thiểu 2 năm và có sử dụng từ 30 lao động trở lên. Các đơn vị tham gia chỉ cần đăng ký và xem chi tiết cuộc khảo sát tại website www.vietnambestemployers.com hoặc www.thanhnien.com.vn hoặc www.vietnamworks.com, trả lời 8 nhóm câu hỏi có sẵn. Các doanh nghiệp tham gia cuộc khảo sát này hoàn toàn không phải chịu bất cứ chi phí nào.

Sau đợt khảo sát, kết quả 50 "nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam" sẽ được công bố rộng rãi trên Báo Thanh Niên và các phương tiện truyền thông khác.

N.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.