Thúc đẩy mạnh mẽ việc đổi mới sáng tạo trong sinh viên

Vũ Thơ
Vũ Thơ
25/10/2018 06:47 GMT+7

Ngày 24.10, tại Hà Nội tiếp tục diễn ra Đại hội (ĐH) đại biểu Hội Sinh viên (SV) TP.Hà Nội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

ĐH đã nghe báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Hội SV TP.Hà Nội khóa 6; ra mắt Ban Chấp hành Hội SV TP.Hà Nội khóa 7; trao tặng bằng khen cho 14 tập thể Hội SV xuất sắc của các trường đại học và 16 mô hình tiêu biểu trong hoạt động Hội SV nhiệm kỳ qua...
Tới dự và phát biểu tại ĐH, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN, Chủ tịch Hội SV VN, nhấn mạnh với hành trang trí tuệ, bản lĩnh, niềm đam mê, sức sáng tạo không ngừng, hoạt động của Hội SV TP.Hà Nội luôn được coi là hình mẫu, dẫn dắt, định hướng cho công tác Hội và phong trào SV cả nước.
Anh Phong đề nghị Hội SV TP.Hà Nội phải là đơn vị nhận trách nhiệm đi đầu trong các hoạt động sáng tạo, nghiên cứu khoa học trong SV cả nước. Các cấp bộ Hội cần nghiên cứu, tạo môi trường để SV nghiên cứu khoa học, phát huy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp; đổi mới sáng tạo cần được duy trì và thúc đẩy mạnh mẽ hơn trong nhiệm kỳ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.