Đội Abivin vô địch cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2018

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
01/12/2018 16:10 GMT+7

Vượt qua 9 đối thủ, đội Abivin - đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp - đã vô địch cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018.

Ngày 1.12, trong khuôn khổ TechFest 2018, vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia 2018 đã diễn ra tại TP.Đà Nẵng với sự tham gia của 10 đội thi.

Các đội thi tham gia vòng chung kết có 3 phút thuyết trình và 2 phút trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh từ ban giám khảo.

Ban tổ chức của cuộc thi năm nay là các đại diện đến từ các quỹ đầu tư, nhà đầu tư như: Venture Capital, Vinacapital, Scientist of Nexus Frontier Tech, Cengroup, JN Capital & Growth Advisory...

Vượt qua 9 startup, nhà vô địch cuộc thi năm nay là Abivin. Abivin là đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu hóa chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp đã nhận được giải thưởng là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1.200 USD.

Trao thưởng cho các đội thi ẢNH: HOÀNG SƠN
 
 Đội Abivin cũng giành được vé tham quan và học tập tại Silicon Valley (Mỹ) và tham gia cuộc thi Startup World Cup tại Mỹ với cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu USD.

Giải nhì được trao cho đội VP 9 - startup chuyên sản xuất thiết bị điện tử và phần mềm, dịch vụ trong lĩnh vực truyền dẫn âm thanh, hình ảnh qua internet. Phần thưởng là một chuyến đi tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Giải ba được trao cho đội Medlink, nền tảng kết nối công ty dược và nhà thuốc nhằm giảm chi phí kinh doanh tối đa cho công ty. Đội đạt giải ba cũng nhận được phần thưởng là một chuyến đi tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Bên cạnh các giải thưởng trên, các đội chơi còn nhận được giải thưởng của các nhà tài trợ như: KisStartup dành tặng 3 giải thưởng là 3 khóa huấn luyện tăng cường trị giá 1.000 USD; Trường đại học quản lý Singapore dành tặng giải thưởng chương trình ươm tạo online kéo dài 9 tháng, trị giá 10.000 USD cho đội Medlink và đội Wee Digital...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.