Du học sinh Việt bị bắt ở Nhật vì tội sàm sỡ phụ nữ

24/06/2016 19:34 GMT+7

Đây không phải lần đầu Phạm Minh Toàn phạm tội, anh đã thực hiện 7 vụ tấn công, sàm sỡ phụ nữ với chiêu thức tương tự ở khu vực Nakano (Tokyo) từ đầu năm đến nay.

Ngày 23.6, tờ Tokyo Reporter dẫn lời cảnh sát Tokyo (Nhật Bản) cho hay, ngày 22.6 họ đã bắt giữ một đối tượng nam giới, mang quốc tịch Việt Nam, vì tình nghi có liên quan đến hàng loạt vụ tấn công phụ nữ tại Nakano (Tokyo, Nhật Bản). Thông tin này cũng được thông báo rộng rãi trên kênh truyền hình TBS News tại Nhật Bản.

Cũng theo lực lượng chức năng, vào tối 26.5, Phạm Minh Toàn, 23 tuổi, đã có hành vi tấn công một cô gái trẻ tầm 20 tuổi, từ phía sau, khi cô đang đi trên đường thuộc địa phận Nakano. Toàn xông lên và đẩy cô gái ngã xuống đất, xé váy và có hành vi sàm sỡ mông người này. Sau cuộc tấn công, nạn nhân khai với cảnh sát cô đã bị thương, mất hai tuần để hồi phục sức khỏe.

Theo điều tra, Minh Toàn là du học sinh đang học tiếng Nhật tại một trường dạy nghề. Anh đã thừa nhận với cảnh sát mình có sàm sỡ cô gái nhưng không làm cô ấy bị thương.

Về phía cảnh sát địa phương, họ đưa ra kết luận Phạm Minh Toàn đã thực hiện 7 vụ tấn công, sàm sỡ phụ nữ với chiêu thức tương tự trên cùng địa bàn từ đầu năm đến nay. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.