Gạ cho thuê nhà đổi tình nữ sinh

03/04/2018 13:23 GMT+7

Báo chí Anh lên tiếng báo động về tệ nạn nhiều chủ nhà nam giới đăng quảng cáo cho thuê nhà miễn phí hoặc giảm giá dành riêng cho nữ trẻ tuổi, kèm theo điều kiện ‘ẩn’ đằng sau những thỏa thuận này.

Đối với những người không biết về tệ nạn này, họ sẽ chẳng hiểu được thâm ý đằng sau các nội dung quảng cáo thuê nhà đang nhan nhản trên mạng tại Anh.
Phòng được cho thuê kèm theo điều kiện “chủ nhà phải nhận được ích lợi”, hoặc “ở chung với tôi”, thậm chí có người còn đăng những lời suồng sã hơn theo kiểu “cho ở miễn phí để đổi tình”.
Các nữ sinh dễ sa ngã trước những lời đề nghị cho ở miễn phí từ chủ nhà Ảnh minh họa Shutterstock
Cho thuê nhà kèm điều kiện phụ như trên được xem là xu hướng đang gia tăng tại xứ sở sương mù, một phần do cuộc khủng hoảng nhà ở khiến giới trẻ không tìm được chỗ thuê hợp túi tiền, theo tờ Guardian ngày 2.4.
Vấn đề càng thêm nghiêm trọng ở những khu vực xung quanh làng đại học, nơi nữ sinh dễ lọt vào tầm ngắm của những “ông chú” chủ nhà thèm thuồng nhan sắc gái trẻ.
Theo tổ chức từ thiện xã hội Shelter, khoảng 250.000 phụ nữ đã nhận được “lời đề nghị khiếm nhã” kể từ năm 2013, cụ thể là được ở thuê miễn phí hoặc giảm giá đặc biệt nếu chiều theo ý thích biến thái của chủ nhà.
Tệ nạn trên có thể được xử theo Luật phạm tội tình dục 2003, với mức án tối đa lên đến 7 năm tù giam. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có ai bị trị tội vì gạ đổi phòng trọ lấy sex.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.