Gái đẹp mặc bikini học võ với... nhà sư

23/06/2016 11:05 GMT+7

Hơn 30 cô gái trẻ đẹp mặc bikini gợi cảm, được hai nhà sư 'truyền' cho các thế võ thiếu lâm dưới nước.

Mặc bikini cứu hộ, chuyện xưa nay đã hiếm, người dạy võ là sư chùa Thiếu Lâm - người học võ là các cô gái đẹp mặc bikini, việc này cũng chưa từng có tiền lệ. Thế nhưng, đây lại là yêu cầu của một khóa đào tạo nhân viên cứu hộ nữ tại thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khóa huấn luyện đặc biệt trên diễn ra trong vòng 1 tuần, bắt đầu từ ngày 17.6 vừa qua, theo Dailymail.

Các cô gái phải trải qua một tuần khổ luyện trước khi được công ty cứu hộ tuyển dụng chính thức - Ảnh Shutterstock

Hơn 30 cô gái sẽ tham gia khóa đào tạo có tên “Nữ thần cứu hộ”; trong đó, học võ Thiếu Lâm dưới nước là một trong những yêu cầu bắt buộc. Có hai vị đệ tử Thiếu Lâm được mời đến để dạy các cô gái môn ngũ hình quyền, đây là thuật võ công mô phỏng động tác của 5 loài linh vật như rồng, hổ, rắn, báo và hạc.

Nhà tuyển dụng yêu cầu các ứng viên phải nắm vững ít nhất 2 trong số 5 bài học, biết cách đá chân dưới nước, nếu muốn được xét tuyển vào vị trí nhân viên chính thức. Một khi gia nhập đội “Nữ thần cứu hộ” họ được hưởng nhiều quyền lợi xứng đáng với những khổ luyện đã trải qua. Mức thù lao hằng tháng của các cô gái này có thể lên đến hàng chục nghìn tệ.

Học viên là các cô gái đến từ các trường cao đẳng thể dục, thể thao trong khi người huấn luyện là các nhà sư trẻ ở chùa Thiếu Lâm - Ảnh: Shutterstock
Đội “Nữ thần cứu hộ” được thành lập không chỉ với trách nhiệm cứu người bị nạn, trang bị đầy đủ kiến thức để du khách tự bảo vệ mình (đặc biệt là nữ giới) trong quá trình chuyển bằng thuyền, bè trên sông; mà còn phục vụ nhu cầu xem biểu diễn võ thuật dưới nước của một số đoàn du lịch. Việc chọn bikini gợi cảm làm đồng phục cũng xuất phát từ lý do đó.
Ngũ hình quyền là một trong những thuật võ công bắt buộc ứng viên phải nắm nếu muốn gia nhập đôi 'Nữ thần cứu hộ' - Ảnh Shutterstock

Những cô gái tham gia khóa đào tạo có thân hình gợi cảm, săn chắc. Họ là sinh viên vừa tốt nghiệp của các trường cao đẳng thể dục thể thao. Ngoài việc học võ, làm quen với các kỹ thuật cứu hộ dưới nước, 30 cô gái còn được các nhà sư kiểm tra sức chịu đựng trong môi trường làm việc gian khổ, nguy hiểm, khả năng vượt qua giới hạn của bản thân, nhằm nâng cao sự linh hoạt trong đội cứu hộ khi cấp cứu người dưới nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.