Gái xinh rủ nhau cởi áo, lấy cá che ngực

13/07/2016 14:13 GMT+7

Mặc 'áo ngực cá' hướng tới mục đích xóa cảm giác tự ti cho những người có vòng một khiêm tốn; bởi vì, dù bạn có ngực to như 'quả bưởi' hay bé bằng 'trái chanh', chỉ cần một con cá che ngang, mọi người đều như nhau.

Sau trào lưu hình xăm khiêu khích bên hông núi đôi hay xoạc chân 180 độ thách thức xương hông, gần đây, các cô gái phương Tây lại đang mê mẩn một trào lưu khác, đó là mặc "áo ngực cá". Hashtag #fishbra hay #fishbraperfection xuất hiện dày đặc trên Instagram khiến nhiều người tò mò, hàng ngàn cô gái háo hức rủ nhau đi câu để hòa mình vào trào lưu khiêu gợi này, theo Dailymail.

Trang fanpage FishBras, nơi đã khởi xướng trào lưu lấy cá che ngực đang thu hút hơn 114 ngàn lượt theo dõi. Để trở thành một “tín đồ” thức thời của xu hướng này, các cô gái chỉ cần tham gia một buổi đi câu và dùng chính con cá mà mình câu được đặt ở vị trí ngực, che đi phần nhạy cảm của đôi “gò bồng đảo”.
Những người theo trào lưu này "lý luận" rằng, mặc "áo ngực cá" hướng tới mục đích xóa nhòa cảm giác tự ti cho những người có vòng một khiêm tốn; bởi vì, dù bạn có ngực như "quả bưởi" hay bằng "trái chanh", chỉ cần một con cá che ngang, thì mọi người đều như nhau.
Cá dùng để che ngực là thành quả của buổi đi câu Ảnh chụp màn hình Dailymail

Một số cô gái tự tin để ngực trần mặc “áo ngực cá” song cũng có người diện sẵn một chiếc áo ngực nhỏ của bộ đồ bơi bên trong, nhằm xua tan cảm giác ngại ngùng. Kích cỡ con cá dùng làm “áo ngực” khá đa dạng, to nhỏ đều được, miễn sao đủ che da thịt phần nhạy cảm.

Có không ít hình ảnh khôi hài của các cô gái tham gia trào lưu này khiến người xem bật cười, ví như việc họ dùng cá ngừ để che ngực, kích thước con cá quá lớn làm “khán giả” không thấy nhân vật chính đâu, chỉ toàn thấy cá.

Một phụ nữ bắt được một con cá mập và quyết định dùng làm “áo ngực cá” kèm theo lời giới thiệu hài hước: “Chắc đây là chiếc áo ngực nguy hiểm nhất thế giới!”. Với những cô gái câu được cá nhỏ, họ khắc phục bằng cách đưa cá cách xa cơ thể, miễn sao khi vào hình, con cá có kích thước khiêm tốn vẫn đủ che lấp cả khuôn ngực.

Chiếc áo ngực làm bằng cá mập khiến người xem hốt hoảng Ảnh chụp màn hình Dailymail

Hiện nay, người dùng mạng bắt đầu có xu hướng nhái lại trào lưu trên. Ngoài cá sống tự tay câu được, họ còn dùng con sao biển, phi lê cá hộp hay một món ăn gì đó có liên quan đến cá để che ngực và chụp ảnh khoe với bạn bè.

Xu hướng “áo ngực cá” đang được các cô gái ở khắp thế giới hào hứng đón nhận với tâm lý vui vẻ và thoải mái. Vài người tếu táo nói với nhau rằng, rất có thể áo lót của thương hiệu Victoria Secret trong tương lai sẽ bị ế vì đã có “áo ngực cá”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.