Gần 100 thí sinh tỉnh Đắk Lắk đã đến TP.HCM an toàn

01/07/2014 02:10 GMT+7

Tối 30.6, tại Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM diễn ra lễ đón gần 100 thí sinh từ tỉnh Đắk Lắk đến TP.HCM dự thi ĐH, CĐ (ảnh).

Tối 30.6, tại Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM diễn ra lễ đón gần 100 thí sinh từ tỉnh Đắk Lắk đến TP.HCM dự thi ĐH, CĐ (ảnh).

 Tiếp sức mùa thi

Tại đây, các sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi đã tận tình hướng dẫn, đưa thí sinh về những điểm trọ. Anh Quách Hải Đạt, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, cho biết: “Trung tâm đã bố trí lực lượng tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh một cách chu đáo và hỗ trợ nơi ăn chốn ở trong suốt thời gian các em lưu lại TP.HCM. Ngoài ra, trước khi bước vào kỳ thi chính thức, các em sẽ được đưa đến điểm thi để làm quen”.

Trong khuôn khổ của chương trình “Cùng thí sinh đến trường thi”, 14 giờ hôm nay tại ga Sài Gòn, gần 50 thí sinh tỉnh Quảng Nam cũng sẽ có mặt tại TP.HCM để tham dự kỳ thi.

Đây là chương trình do Báo Thanh Niên phối hợp với hai Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Quảng Nam và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, nhãn hàng OTiV của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO tổ chức.

Tin, ảnh: N.Lịch - L.Thanh

>> Cùng thí sinh đến trường thi
>> Cùng thí sinh đến trường thi': Đưa thí sinh đi thi đại học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.