"Gia sư áo xanh" tình nguyện dạy kèm

29/06/2013 18:45 GMT+7

(TNO) Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm của Đại học Bách khoa TP.HCM tổ chức chương trình tình nguyện “Gia sư áo xanh” năm 2013.

(TNO) Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm của Trường đại học Bách khoa TP.HCM tổ chức chương trình tình nguyệnGia sư áo xanh” năm 2013.

Chương trình nhằm giúp đỡ các em học sinh có học lực thấp, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có tinh thần vượt khó được ôn tập hè và chuẩn bị kiến thức tốt hơn cho năm học mới.

Theo đó, các tình nguyện viên tham gia chương trình sẽ trực tiếp được giới thiệu đến gia đình học sinh để tổ chức ôn tập miễn phí kiến thức cho các em ở các môn học: Toán, L‎ý, Hóa, Anh (từ lớp 6 đến lớp 12), cũng như chuẩn bị những kiến thức cho các em trong năm học mới.

Sinh viên các trường ĐH-CĐ trên địa bàn thành phố có học lực khá, hạnh kiểm tốt được đăng k‎ý tham gia chương trình. Tình nguyện viên trước khi đứng lớp sẽ được trang bị các kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình như: Tập huấn lớp nghiệp vụ sư phạm cơ bản, kỹ năng giao tiếp, phương pháp tiếp cận vấn đề cũng như tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

Sinh viên tình nguyện tham gia dạy kèm trên hai môn và 12 buổi trở lên sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình.

Phụ huynh và học sinh có nhu cầu ôn tập hè, sinh viên tham gia chương trình, liên hệ trực tiếp tại: Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, số 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, điện thoại: 08.3827. 4705 (gặp anh Quốc Nam) trước ngày 10.7.2013.

Thời gian dự kiến diễn ra chương trình là từ 10.7 đến 31.8.2013.

Năm 2012, chương trình được tổ chức lần đầu với 120 sinh viên tình nguyện tham gia dạy kèm cho 142 học sinh. Dự kiến, năm nay sẽ có 150 tình nguyện viên tham gia giúp đỡ cho 200 học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

Duy Vương - Nhân Phạm

>> Gia sư tình nguyện
>> Ra mắt câu lạc bộ gia sư
>> 148 lớp học “gia sư áo xanh”
>> Ra mắt "Gia sư nữ quái
>> Đắt đỏ dịch vụ gia sư trẻ tự kỷ
>> Phản hồi loạt bài "Bát nháo dịch vụ gia sư
>> Dạy và học lịch sử: Giáo viên phải là chuyên gia sử học
>> Tự tạo việc làm - tại sao không? - Nơi gia sư không đóng tiền phí
>> 150 sinh viên tham gia chiến dịch “Gia sư áo xanh”
>> TP.HCM ra quân tình nguyện
>> Cần đổi mới để phát huy phong trào tình nguyện
>> Sáng tác ca khúc thanh niên tình nguyện
>> Hậu Giang: Tôn vinh những người hiến máu tình nguyện
>> Đội SV tình nguyện đồng hương Nghệ An-Hà Tĩnh: Niềm vui tình nguyện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.