Giải chạy online 'Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV'

Vũ Thơ
Vũ Thơ
02/05/2020 14:39 GMT+7

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần tự giác rèn luyện thể thao , nâng cao sức khoẻ, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức giải chạy online “Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV”.

Ngày 2.5, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam đã phát động giải chạy online “Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV” trong học sinh, sinh viên.
Ban tổ chức cho biết, giải chạy online “Chạy ngay đi, đánh tan SARS - COV" nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần tự giác rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng là môi trường tốt để học sinh, sinh viên rèn luyện hoàn thiện tiêu chí “thể lực tốt”, đạt các danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” các cấp.
Đối tượng tham gia giải chạy online là học sinh hiện đang học tập tại các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trung cấp nghề trên toàn quốc và sinh viên các trường cao đẳng, đại học, học viện trong và ngoài nước. Khi tham gia cuộc thi, các vận động viên có thể lựa chọn thời gian, địa điểm chạy phù hợp với điều kiện cá nhân.
Ban tổ chức cũng lưu ý, các vận động viên cần ưu tiên địa điểm tại khu vực mình sinh sống, tránh những địa điểm đông người và tuân thủ tuyệt đối các quy định của Chính phủ về phòng tránh dịch bệnh.
Thời hạn đăng ký tham gia giải chạy sẽ bắt đầu từ ngày 3.5 đến ngày 23.5. Giải chạy sẽ kéo dài trong 21 ngày, kể từ ngày vận động viên đăng ký thành công.
Trong 21 ngày tham gia giải chạy, các vận động viên đạt hoặc vượt quãng đường tối thiểu (120 km đối với nam, 70 km đối với nữ) được xem là hoàn thành và nhận được các phần thưởng từ ban tổ chức bao gồm: giấy chứng nhận của T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam (có giá trị chứng nhận về tiêu chí thể lực để tham gia xét các danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt”, “Sinh viên 5 tốt”) và huy chương thiết kế riêng cho giải chạy.
Để tham gia giải chạy lần này, các vận động viên cài đặt ứng dụng Strava vào thiết bị di động thông minh nhằm ghi lại kết quả chạy bộ hàng ngày của mình.
Kết quả của các vận động viên sẽ liên tục được cập nhật và hiển thị trên bảng xếp hạng của giải tại https://vietrace365.vn/cac-giai-chay/race-detail/chay-ngay-danh-bay-covid và định kỳ được thông báo trên fanpage T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, VSDS và VietRace365.
Cuộc thi sẽ không tính kết quả chạy trên máy chạy bộ do App không nhận thông tin khi chạy trên máy chạy.
Các vận động viên có thể xem hướng dẫn đăng ký và tham gia cuộc thi hoàn toàn miễn phí tại https://vietrace365.vn/tin-tuc/detail/huong-dan-tham-gia-giai-chay.
Giải chạy bộ online “Chạy ngay đi, đánh tan SARS-COV” nhận được sự quan tâm tài trợ, hỗ trợ của Quỹ Hỗ trợ phát triển thanh niên. Đây là đơn vị đã hỗ trợ T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam trong một số hoạt động hữu ích dành cho sinh viên Việt Nam thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.