Giáng sinh 2020: Những kỷ niệm bên cây cầu lung linh sắc màu

Tấn Đạt
Tấn Đạt
25/12/2020 11:49 GMT+7

Thay vì đến các nhà thờ, xóm đạo..., nhiều bạn trẻ đã chọn cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt lung linh sắc màu ở TP.HCM để cùng người thân, người yêu... vui chơi trong mùa Giáng sinh 2020.

Kỷ niệm 10 năm yêu nhau

Không nhạc, không có dãy đèn led, nhưng hồ Bán Nguyệt, cầu đi bộ Ánh Sao ở Q.7, TP.HCM, lại thu hút đông đảo người trẻ đến vui chơi Giáng sinh vào tối 24.12. Khoảng 19 giờ, dòng người đổ về những địa điểm này càng đông hơn. 

Nhiều người kéo về cầu Ánh Sao đón Noel

Ảnh: Tấn Đạt

Các bạn trẻ "check-in" trên cầu

Ảnh: Tấn Đạt

Lung linh sắc màu về đêm

Ảnh: Tấn Đạt

Anh Trương Tấn Kiệt, 31 tuổi, và chị Sơn Thái Thu Thủy, 27 tuổi, sinh sống và làm việc ở TP.HCM, đã chọn nơi đây vui đón Noel, ôn lại kỷ niệm xưa.

Chị Thu Thủy cho biết: “Ngày này 10 năm trước, mình được anh Kiệt tỏ tình tại cây cầu này”.

Hơn 10 năm trôi qua, anh Tuấn Kiệt và chị Thu Thủy đã có cuộc sống hạnh phúc, có một bé trai kháu khỉnh 10 tuổi. “Với mình để tình yêu bền lâu thì hai người phải tin tưởng lẫn nhau. Làm điều gì cũng phải nghĩ cho đối phương và không bao giờ được lừa dối”, chị Thu Thủy bộc bạch.

Nô nức chụp hình

Ảnh: Tấn Đạt

Các cặp đôi check-in bên cây cầu nhiều màu sắc

Ảnh: Tấn Đạt

Trong đêm Giáng sinh năm nay, Nguyễn Đình Thiên Phú, 20 tuổi, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, đã cùng một nửa của mình đi dạo trên cây cầu đầy màu sắc. Thiên Phú nói: “Tụi mình mới quen nhau được 2 tháng. Mình rất thích khung cảnh tại đây, nó thật sự rất lãng mạn”.

Ngại đến những nơi đông người

Vào khoảng 20 giờ 30 phút, dòng người kéo nhau đi dạo quanh hồ Bán Nguyệt, vui đùa, chụp hình đón Giáng sinh 2020.

Háo hức vì được mẹ chụp hình

Ảnh: Tấn Đạt

Mua cho con chiếc nón Noel đỏ, anh Lý Thanh Nam, 38 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM chia sẻ: “Mình có con nhỏ nên cũng ngại đến những nơi quá đông người. Ở đây thì thoải mái hơn, cả gia đình có thể hóng gió và dạo mát sau một ngày làm việc mệt mỏi”.

Nhiều gia đình chọn hồ Bán Nguyệt để đi dạo, đón Giáng sinh

Ảnh: Tấn Đạt

Chụp hình lung linh để đón Giáng sinh

Ảnh: Tấn Đạt

Không chật vật và chỉ mất vài ngàn đồng để giữ xe, Nguyễn Thị Thu Thảo, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng đã rủ những người bạn của mình đón Giáng sinh tại đây.

Thu Thảo cho hay: “Cảm thấy thật yên bình với bầu không khí nơi đây. Với mình, đón Giáng sinh chỉ cần những phút giây vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình, bạn bè là đủ đầy”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.