Giáng sinh tràn ngập mọi nẻo đường

25/12/2019 10:16 GMT+7

Đêm Giáng sinh (24.12) dòng người đổ về các nhà thờ lớn tại TP.HCM đi lễ, dạo chơi rất đông. Không khí Giáng sinh lan tỏa khắp mọi nơi, từ trung tâm thành phố đến từng con hẻm nhỏ.

Đêm Giáng sinh nhiều kỷ niệm

Dịp Giáng sinh, các bạn trẻ thường chọn những nhà thờ trang trí đẹp tại TP.HCM để có nhiều hình ảnh đẹp, kỷ niệm đáng nhớ.
Dòng xe qua lại đông đúc ngay phía trước nhà thờ Tân Định

Dòng xe qua lại đông đúc ngay phía trước nhà thờ Tân Định

Nguyễn Trung Nhân (sinh viên năm 2, Trường ĐH Cần Thơ) chia sẻ: “Em và bạn gái đi từ Cần Thơ lên TP.HCM chơi vì nghe nói nhà thờ Tân Định đêm Giáng sinh rất đẹp. Em đã có một kỷ niệm đẹp cùng bạn gái tại TP.HCM cũng như cầu chúc cho gia đình, những người thân yêu một mùa Giáng sinh thật ấm áp”.
Các bạn trẻ vẫn hào hứng check in và tận hưởng không khí Giáng Sinh

Các bạn trẻ 'check in' và tận hưởng không khí Giáng sinh

Võ Nguyệt Hà (sinh viên Trường ĐH Văn Lang) hào hứng: “Em và hội bạn của mình đã mặc những bộ đồ đẹp, mua một vài phụ kiện Giáng sinh và mang cả máy ảnh để chụp hình. Nhà thờ Tân Định bình thường đã ấn tượng rồi, đêm Giáng sinh thì có thể nói là đẹp xuất sắc”.
Các gia đình trẻ chọn cách đi chơi giáng sinh bằng những bộ đồ gia đình hoặc cho các bé mang đậm không khí Noel

Một gia đình trẻ đi chơi Giáng sinh

Với Đỗ Văn Hùng (đang làm việc tại Công ty VNG) chia sẻ: “Mình và vợ cùng các con đã mặc đồ gia đình đi chơi Giáng sinh. Khi ra đường trông khá nổi bật nhưng cũng rất vui vì hai con rất thích”, Hùng chia sẻ.
Anh Ngô Đức Trọng (làm việc tại Co.op Mart, TP.HCM) cho biết: “Nhà mình có hai bé nên đã quyết định mua hai chiếc váy màu đỏ vì hai bé rất thích mặc trang phục này để chụp hình. Thêm nữa, hai bé giải thích mặc đồ này vừa đẹp, vừa để ông già Noel tặng thật nhiều quà. Vợ chồng mình rất hạnh phúc vì đã mang lại niềm vui cho con đêm Giáng sinh”.

Giáng sinh len lỏi từng hẻm nhỏ

Không có sự ồn ào náo nhiệt ở trung tâm thành phố, đâu đó trong những con hẻm không khí Giáng sinh vẫn tràn ngập bởi những món quà nho nhỏ dành cho trẻ.

Trẻ em thích thú bởi những hang đá có màu sắc rực rỡ, ánh đèn lấp lánh

Đậu Tiến Đạt

Như mọi năm, khi Giáng sinh đến, ông Nguyễn Phú Quốc (P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM) đều mua bong bóng về nhà thổi và tặng cho trẻ em mỗi khi đi ngang. Ông Quốc đã phát bong bóng được 3 đêm liền, số lượng bóng phát ra đến tối 24.12 không thể đếm xuể. Mục đích của ông là mang lại niềm vui cho trẻ em và đó cũng là niềm hạnh phúc của ông trong mùa Giáng sinh năm nay.

Trẻ em không khỏi bất ngờ khi được ông Quốc tặng bong bóng miễn phí mỗi khi được cha mẹ chở đi ngang qua

Đậu Tiến Đạt

Còn trên đường Nghĩa Phát, P.6, Q.Tân Bình, nhiều trẻ nhỏ vui vẻ khi được một ông già Noel phát bánh kẹo kèm bong bóng miễn phí mỗi khi đi ngang qua. Theo ông già Noel này việc phát bánh kẹo trước nhà chỉ là tình nguyện và mong muốn mang niềm vui đến cho trẻ em trong hai đêm Giáng sinh 24 và 25.12 này.

Trên đường Nghĩa Phát (P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM) một ông già noel (xin được giấu tên) tình nguyện phát bong bóng và bánh kẹo cho trẻ em

Đậu Tiến Đạt

 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.