Giao lưu trực tuyến với 'Hiệp sĩ bóng đêm' và 'Chuông vàng vọng cổ'

01/03/2020 14:02 GMT+7

Chiều mai (2.3), tại Báo Thanh Niên sẽ diễn ra chương trình giao lưu trực tuyến với những ứng viên Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Trong đó có 'Hiệp sĩ bóng đêm' Lê Anh Tuấn và 'Chuông vàng vọng cổ' Võ Minh Lâm.

“Hiệp sĩ bóng đêm” Lê Anh Tuấn và “Chuông vàng vọng cổ” Võ Minh Lâm là  hai trong 20 ứng viên Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Hai ứng viên sẽ giao lưu trực tuyến cùng với độc giả Báo Thanh Niên vào 14 giờ 30 ngày 2.3 tại địa chỉ thanhnien.vn, Fanpage Facebook Thanh Niên, kênh YouTube của Báo Thanh Niên. Chương trình do T.Ư Đoàn, Báo Tiền Phong và Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức.

Võ Minh Lâm là chàng trai rất tài năng khi mới 17 tuổi đã đoạt được giải Chuông vàng vọng cổ, và là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm ấy. Từ đó đến nay, Võ Minh Lâm luôn là một ngôi sao cải lương trẻ được nhiều khán giả yêu thích.

"Chuông vàng vọng cổ" Võ Minh Lâm

NVCC

31 tuổi và đã có 17 năm theo nghề, đến nay, Võ Minh Lâm đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như giải Mai Vàng năm 2019, giải Mai Vàng năm 2018, HCV Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc (vai An - vở Những con sóng vô hình) năm 2018. Năm 2015, Minh Lâm đạt HCV Cuộc thi Nghệ thuật sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc (vai Hai Đời - vở Đời Như Ý), 2014 là HCV Tài năng trẻ diễn viên sân khấu cải lương và dân ca kịch toàn quốc (vai Nam - trích đoạn Kiếp tằm)…Đặc biệt, năm 2006, khi mới 17 tuổi, Võ Minh Lâm đã đạt HCV Liên hoan âm nhạc và kịch hát dân tộc khối các trường văn hóa nghệ thuật  toàn quốc tại Đà Nẵng và Chuông vàng Ngôi sao vọng cổ truyền hình (Chuông vàng vọng cổ).

Còn một ngày của Lê Anh Tuấn (24 tuổi) bắt đầu từ 2 – 3 giờ sáng, sau khi lấy rau củ quả ở chợ đầu mối, Tuấn về phụ gia đình buôn bán ở chợ Thủ Dầu Một. Đến 7 giờ tối, khi công việc nhà kết thúc, Tuấn lại dành thời gian cho việc cứu nạn không công. Chiếc xe chở hàng của gia đình trở thành chiếc xe cấp cứu bất đắc dĩ sau khi Tuấn trang bị trên xe các vật dụng như đèn ưu tiên, xe đẩy, bông băng, thuốc đỏ…Và từ đó, gần 300 chuyến xe cấp cứu miễn phí của Lê Anh Tuấn đã kịp thời đưa người bị nạn vào bệnh viện, giành lại sự sống cho nhiều người cận kề cửa tử.  Cũng vì thế, mọi người gọi Tuấn là “Hiệp sĩ bóng đêm”.

"Hiệp sĩ bóng đêm" Lê Anh Tuấn

NVCC

Với những nghĩa cử dành cho cộng đồng, năm 2019, “Hiệp sĩ bóng đêm” Lê Anh Tuấn đã vinh dự nhận được giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm do T.Ư Đoàn phối hợp với Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) tổ chức, nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những câu chuyện nghề, những nỗ lực phấn đấu để theo đuổi ước mơ và đạt được những thành công nhất định khi còn rất trẻ của “Chuông vàng vọng cổ” Võ Minh Lâm, cũng như những câu chuyện trên hành trình giúp đời, giúp người của “Hiệp sĩ bóng đêm” Lê Anh Tuấn sẽ được hai bạn trẻ chia sẻ tại chương trình giao lưu trực tuyến Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2019 vào chiều mai (ngày 2.3).

Mời bạn đọc tham gia giao lưu  trực tuyến và đặt câu hỏi với hai ứng viên 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.