Giới trẻ mê mệt với cánh đồng hoa đẹp hút hồn tại TP.HCM

22/12/2020 17:56 GMT+7

Người trẻ ngỡ ngàng, xuýt xoa trước cảnh đẹp của cánh đồng hoa tại TP.HCM. Đây là địa điểm lý tưởng được bạn trẻ lựa chọn để có được những bộ ảnh lung linh chào đón Giáng sinh, năm mới.

Đặt chân đến cánh đồng hoa, ai cũng phải òa lên vì đẹp. Nơi đây được bạn trẻ ví như thiên đường hoa tươi tại TP.HCM, với rất nhiều loại hoa khác nhau như oải hương, hoa hồng, hoa lan, túy điệp, thạch thảo, cát đằng, hướng dương, cúc nút áo tím, cúc cánh bướm, cúc lá nhám, sao nhái vàng, mào gà, ngủ sắc, hoa súng tím, sử quân tử, dừa cạn…

Muôn hoa khoe sắc

HOA NỮ

Tất cả các loài hoa đều đang khoe sắc rực rỡ, mỗi loài hoa là một sắc màu cộng hưởng với nhau tạo nên cánh đồng hoa muôn sắc khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa.

Không gian sống ảo tuyệt vời

HOA NỮ

Cả nhóm 4 cô gái là sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM đều phải trầm trồ khi đặt chân đến cánh đồng hoa.

Tự sướng cùng hoa

HOA NỮ

Nguyễn Thị Tuyết Mai đại diện nhóm chia sẻ: “Mình nghe nói có cánh đồng hoa nên rủ nhau xuống đây để chụp hình, nhưng thật sự không ngờ ở đây lại đẹp đến như vậy. Mình ngỡ ngàng thật sự là ở TP.HCM cũng có một cánh đồng hoa nhiều màu sắc thế này. Cả những loài hoa chỉ thấy ở xứ lạnh thôi nhưng ở đây mình cũng thấy”.

Không ai không khỏi xuýt xoa khi đến nơi này

HOA NỮ

Không gian hoa súng tím cả ao

HOA NỮ

Còn Trần Thị Ngọc Hà, một thành viên khác, thì chỉ gãy gọn: “Chụp hình ở đây xong về đăng lên Facebook nói mới đi Đà Lạt về chắc ai cũng tin!”.

Hướng dương khoe sắc

HOA NỮ

Đặc biệt thích không gian hồ hoa súng ngay bên bờ đê sông Sài Gòn, Ngô Thị Mai Anh, cựu sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM, hào hứng chia sẻ: “Ở đây nói đi Đà Lạt về ai cũng tin hoặc là nói đi miền Tây về cũng được nữa. Vừa đa dạng các loại hoa, vừa có những không gian thuyền và sông nước thế này, thật là tuyệt”.

Bạn trẻ tìm về đây để "tậu" về những bộ ảnh khoe sắc cùng hoa

HOA NỮ

Với niềm đam mê và yêu hoa, chị Võ Hà Anh Tú (Q. Gò Vấp, TP.HCM) đã quyết tâm mang đến một cánh đồng hoa tươi “độc nhất vô nhị” ngay giữa thành phố nhộn nhịp này để mỗi người có thể tìm về, vừa chụp hình sống ảo, vừa ngắm cảnh và hít hà khí trời, thưởng thức sự bình yên bên dòng sông Sài Gòn mát mẻ.

Lạc trôi cùng hoa

HOA NỮ

“Mình làm cánh đồng hoa này chi phí thu lại chỉ đủ để cho các nhân công chăm sóc cây mỗi ngày, nhưng với mình được thỏa mãn niềm đam mê là điều hạnh phúc nhất. Hơn nữa, có một không gian để mọi người giải hết những mệt mỏi ở thành phố đất chật người đông và nhiều bon chen này thì rất đáng quý. Chính vì thế mình dồn hết tâm huyết để xây dựng vườn hoa ở TP.HCM cho những ai yêu hoa, yêu cảnh sắc thiên nhiên có thể ghé về”, chị Tú tâm sự.

Một góc không gian tại cánh đồng hoa được nhiều bạn trẻ yêu thích

HOA NỮ

Hoa hồng đẹp rực rỡ

HOA NỮ

Mô hình cối xay gió cũng tạo nên điểm nhấn cho vườn hoa

HOA NỮ

Chính vì thế, nơi đây không chỉ có các loại hoa tươi, chị Tú còn đầu tư xây thêm các homestay (chỉ lưu trú ban ngày) vô cùng đáng yêu, để khách đến có thể vừa chụp hình với hoa, vừa nghỉ ngơi và ngắm hoa quên hết mệt mỏi.

Nhiều không gian khác nhau cho mọi người có thể lựa chọn khi đến với vườn hoa

HOA NỮ

Không gian dành cho ngày tết tại cánh đồng hoa

HOA NỮ

Oải hương níu lòng người

HOA NỮ

Cánh bướm đang hé nụ

HOA NỮ

Tiểu cảnh làng quê vô cùng ấn tượng tại cánh đồng hoa

HOA NỮ

Những quả khinh khí cầu tạo điểm nhấn cho cánh đồng hoa, cũng là điểm chụp hình rất lý tưởng

HOA NỮ

Mỗi hoa là một sắc màu

HOA NỮ

Cánh đồng hoa nằm ở địa chỉ đê bao sông Sài gòn, ấp 4, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn sẽ mở cửa đến hết tết âm lịch để phục vụ cho tất cả mọi người có nhu cầu vui xuân và chụp hình

HOA NỮ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.