Giới trẻ Mỹ muốn quà Giáng sinh cực đắt đỏ

30/11/2019 19:06 GMT+7

Mùa Giáng sinh đang đến gần, theo kết quả khảo sát của ngân hàng Piper Jaffray (Mỹ), các nhãn hàng Apple, Nike và Louis Vuitton có thể giành chiến thắng trong phân khúc người tiêu dùng then chốt là giới tuổi teen.

Piper Jaffray đã tiến hành khảo sát hơn 1.000 người tiêu dùng Mỹ, tuổi từ 18 đến 65, trong nỗ lực dự đoán xu hướng tiêu dùng của người dân nước này trong mùa Giáng sinh 2019, theo Đài CBNC hôm 30.11.
Sau khi phân tích kết quả thu được, ngân hàng Mỹ phát hiện Apple là nhãn hiệu hàng đầu ở lứa tuổi teen, với tai nghe không dây AirPod là sản phẩm mà giới trẻ nước này đều muốn được tặng làm quà.
Nike là nhãn hàng được đề cập nhiều thứ hai, thậm chí mức độ phản ứng còn cao hơn gấp 3 lần so với cuộc khảo sát năm 2018.
Kế đến là các sản phẩm của thương hiệu siêu đắt Louis Vuitton.
Về các tên tuổi bán lẻ, cửa hàng trực tuyến Amazon được cho sẽ thắng đậm trong dịp mua sắm cuối năm.
Theo Piper Jaffray, dự kiến người tiêu dùng Mỹ sẽ mua 46% đồ dùng và quà cáp qua mạng trong mùa Giáng sinh năm nay, và Amazon là tên tuổi được số đông cân nhắc khi mua sắm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.