Giới trẻ Mỹ muốn quà Giáng sinh cực đắt đỏ

0 Thanh Niên Online

Mùa Giáng sinh đang đến gần, theo kết quả khảo sát của ngân hàng Piper Jaffray (Mỹ), các nhãn hàng Apple, Nike và Louis Vuitton có thể giành chiến thắng trong phân khúc người tiêu dùng then chốt là giới tuổi teen.

Giới trẻ Mỹ "kỳ vọng" sẽ nhận được quà đắt đỏ và đồ hiệu trong mùa Giáng sinh /// Shutterstock Giới trẻ Mỹ "kỳ vọng" sẽ nhận được quà đắt đỏ và đồ hiệu trong mùa Giáng sinh - Shutterstock
Giới trẻ Mỹ "kỳ vọng" sẽ nhận được quà đắt đỏ và đồ hiệu trong mùa Giáng sinh
Shutterstock
Piper Jaffray đã tiến hành khảo sát hơn 1.000 người tiêu dùng Mỹ, tuổi từ 18 đến 65, trong nỗ lực dự đoán xu hướng tiêu dùng của người dân nước này trong mùa Giáng sinh 2019, theo Đài CBNC hôm 30.11.
Sau khi phân tích kết quả thu được, ngân hàng Mỹ phát hiện Apple là nhãn hiệu hàng đầu ở lứa tuổi teen, với tai nghe không dây AirPod là sản phẩm mà giới trẻ nước này đều muốn được tặng làm quà.
Nike là nhãn hàng được đề cập nhiều thứ hai, thậm chí mức độ phản ứng còn cao hơn gấp 3 lần so với cuộc khảo sát năm 2018.
Kế đến là các sản phẩm của thương hiệu siêu đắt Louis Vuitton.
Về các tên tuổi bán lẻ, cửa hàng trực tuyến Amazon được cho sẽ thắng đậm trong dịp mua sắm cuối năm.
Theo Piper Jaffray, dự kiến người tiêu dùng Mỹ sẽ mua 46% đồ dùng và quà cáp qua mạng trong mùa Giáng sinh năm nay, và Amazon là tên tuổi được số đông cân nhắc khi mua sắm.
 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Càng đến tết, người ta lại càng nhớ về gia đình /// Ảnh: Nguyễn Hoàng Tú

‘Xa nhà rồi mới thấy thèm tết như thế nào'

'Nhìn bạn bè về quê ăn tết, tôi có lúc ghen tị. Nhiều người nói tết nhạt, nhưng với tôi thì không. Có xa nhà rồi mới thấy trân quý tết như thế nào, thèm những bữa cơm bên gia đình ngày tết như thế nào…'.