Giới trẻ Nhật mê mẩn phong cách tóc hình thù lạ

24/11/2016 15:09 GMT+7

Một thợ cắt tóc ở Nhật Bản đã khéo léo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ngay trên mái tóc của khách hàng với hình hài lạ mắt với hình các con vật hay các loại trái cây…

Phong cách nghệ thuật này đang khiến nhiều bạn trẻ xứ mặt trời mọc thích thú.Chàng trai Hiro được biết đến với biệt danh Nghệ sĩ tóc Epic chính là người đang tạo nên cơn sốt “tóc lạ” tại Nhật Bản. Muốn có được những tác phẩm “không đụng hàng” này, Hiro đã phải dùng tới 3 loại dao cạo khác nhau để tạo hình trước khi phối hợp các loại thuốc nhuộm khác nhau để tô màu.
Mái tóc hình quả cà chua được tạo nên đầy màu sắc Ảnh chụp màn hình SWNS
Khách hàng đến với Hiro thường đưa ra yêu cầu về kiểu tóc hay mô hình mà họ mong muốn. Bằng bàn tay khéo léo của Hiro, mái tóc tưởng chừng đơn giản của khách hàng có thể biến thành trái cà chua, trái thơm (dứa) hoặc con thạch sùng, con cá vàng hay con bọ rùa, theo SWNS.
Một kiểu tóc khác hình bông hoa rực rỡ vừa được Hiro hoàn thành Ảnh chụp màn hình SWNS
“Chúng tôi tạo ra những phong cách tóc đặc biệt và rất tự nhiên theo những gì các bạn muốn. Yêu cầu từ phía khách thì rất đa dạng, có người thích kiểu hào nhoáng, số khác lại thích kiểu bụi bặm đường phố. Tất nhiên, tôi sẽ tạo bất cứ kiểu tóc nào khách yêu cầu”, Hiro chia sẻ.
Bản thân nghệ sĩ tạo kiểu tóc trẻ tuổi này đã từng được mời sang Trung Quốc và Hàn Quốc với tư cách là một giảng viên để hướng dẫn các học viên tạo hình tóc.
Mái tóc “lạ” hình con bọ rùa Ảnh chụp màn hình SWNS
Những kiểu tóc độc đáo và lạ mắt do nghệ sĩ Hiro tạo nên đang khiến giới trẻ Nhật Bản thực sự thích thú. Nhiều bạn trẻ đã tìm đến chàng thợ cắt tóc này để có được một kiểu tóc “lạ” nhất với bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.