Giới trẻ Việt đổ bộ sân Rajamangala cổ vũ U.23 Việt Nam

16/01/2020 19:27 GMT+7

Chiều tối 16.1, nhiều người trẻ Việt đang sinh sống và học tập tại Thái Lan đã đến sân Rajamangala để tiếp lửa cho các cầu thủ U.23 Việt Nam lọt vào tứ kết.

Theo ghi nhận, ngay từ sớm các cổ động viên Việt Nam bắt đầu đổ dồn về sân vận động Rajamangala ở Thủ đô Bangkok (Thái Lan). Các cổ động viên đa phần là du học sinh, người Việt đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan.
Ở ngoài sân những cổ động viên ngồi từng nhóm nhỏ chờ đến thời gian để vào sân.
Bạn Phan Văn Giang, một du học sinh đang học tại trường Sukumnavapanupatham (Bangkok, Thái Lan) đến sân rất sớm cùng bạn của mình. Giang đã chuẩn bị áo in hình quốc kỳ, cờ cổ vũ cho các cầu thủ U.23 Việt Nam. Theo Giang, mặc dù trận này rất khó khăn nhưng U.23 Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn và tiến vào vòng tứ kết.

Một số bạn trẻ Việt đang sinh sống, học tập tại Thái lan đến sân cổ vũ U.23 Việt Nam

Bạn trẻ Việt chuẩn bị cổ vũ

Ở một góc bên ngoài sân vận động, nhiều cổ động viên đang chờ đợi đến giờ vào sân

Bạn Lương Văn Dũng, người mang 2 dòng máu Thái - Việt dự đoán U.23 Việt nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn trước U.23 Triều Tiên

Còn bạn Lương Văn Dũng, người có 2 dòng máu Thái - Việt, đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan. Hôm nay Dũng đến sân một mình với tâm trạng háo hức chờ đợi một chiến thắng cho U.23 Việt Nam. Trên tay Dũng là quốc kỳ Việt Nam cùng băng rôn chuẩn bị từ trước. Dũng dự đoán trận đấu này U.23 Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng.
Tương tự Thái Nguyễn Plongphan, người có 2 dòng máu Thái - Việt, đang làm việc cho cơ quan ngoại giao tại Thái Lan, chia sẻ rất vui khi đến sân cổ vũ cho U.23 Việt Nam. Thái Nguyễn đã xin nghỉ làm sớm để đến sân cổ vũ trong tâm thế háo hức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.