Giới trẻ Việt đọ sức với kế hoạch cầm lái cuộc đời

19/11/2014 05:00 GMT+7

Thời gian gần đây các bạn sinh viên đang rất hào hứng với cuộc thi sáng tạo kế hoạch 5 năm của riêng mình để có cơ hội giành được xe máy cá tính với giá 0 đồng.

Không chỉ các bạn sinh viên đua nhau tung những bản kế hoạch độc đáo mà cả những Vlogger nổi tiếng Việt Nam cũng hào hứng hưởng ứng.

Hào hứng với kế hoạch cầm lái cuộc đời

Bùng nổ từ cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời, cuộc tranh tài sáng tạo kế hoạch 5 năm đang tiếp tục gây sốt trong cộng đồng sinh viên, thậm chí các hot vlogger cũng đồng loạt tham gia. Thông tin về cuộc thi lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, các trang cá nhân của giới trẻ cũng như các sao như Tronie Ngô, Gil Lê, Bê Trần…

 Tronie Ngô hào hứng chia sẻ thông tin cuộc thi cho các fan của mình

Sức hút của cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời tăng nhiệt nhanh chóng ngay khi bắt đầu. Chỉ trong một thời gian ngắn, các bạn sinh viên đã ngay lập tức gửi những bản kế hoạch cuộc đời độc đáo về chương trình. Mỗi bản kế hoạch đều thể hiện được sự chi tiết, sáng tạo và cá tính riêng của giới trẻ. Một số chọn cách làm clip theo kiểu vlog như Dưa Leo, hoặc kết hợp clip và vẽ tranh như Đu Đồ Đút, một số bạn lại trình làng những bản kế hoạch infographic và mindmap (sơ đồ tư duy) cực chất.  

 Bản kế hoạch thể hiện bằng hình thức mindmap chi tiết và độc đáo của bạn Hồng Trâm

Nhưng dù thể hiện bằng hình thức nào, tất cả đều bộc lộ được sự chủ động với tương lai và khao khát vươn đến thành công của các bạn trẻ - điều mà đơn vị tổ chức cuộc thi Yamaha Motor Việt Nam luôn mong muốn khơi dậy trong giới trẻ Việt và sẵn sàng đồng hành với các bạn thực hiện ước mơ.


Đọ sức tranh tài, nhận quà hấp dẫn

Tham gia cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời, các bạn sinh viên không chỉ có dịp bộc lộ cái tôi qua bản kế hoạch 5 năm của mình và sẵn sàng để chinh phục mục tiêu tương lai, mà còn nhận được cơ hội sở hữu xe máy Yamaha Sirius Fi 2014 cá tính cùng nhiều quà tặng “trên cả tuyệt vời”. Rinh được một chiếc xe máy trị giá gần 20 triệu đồng với giá 0 đồng, bạn sẽ không còn chịu đựng những trưa nắng chờ xe buýt và tạm biệt luôn việc hộc tốc chạy ra bến vì trễ giờ. Có xe máy của riêng mình rồi, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ thời gian và các chuyến đi của mình.

 Bạn sẽ hoàn toàn chủ động thời gian khi thoải mái vi vu trên chiếc Yamaha Sirius Fi 2014 cá tính 

Ngoài xe máy ra còn rất nhiều phần quà hàng tuần dành cho bản kế hoạch được bình chọn nhiều nhất đang chờ bạn. Đặc biệt, các bạn đạt giải chung cuộc ở tỉnh thành khác sẽ được tài trợ đến tham gia Gala trao giải tại TP.HCM. Chính vì vậy hãy nhanh tay tham gia cuộc thi tại http://zing.vn/yamahacamlaicuocdoi, kêu gọi mọi người bình chọn cho bản kế hoạch của bạn và rinh về tất tần tật giải thưởng hấp dẫn.

Yamaha - Cầm lái cuộc đời là cuộc thi do công ty Yamaha Motor Việt Nam thực hiện dành cho sinh viên từ 18 đến 30 tuổi, đang học tại trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên toàn quốc. Cuộc thi diễn ra từ 10.11 đến hết 10.12.2014.

Để dự thi, các bạn sáng tạo kế hoạch 5 năm và gửi dự thi tại http://zing.vn/yamahacamlaicuocdoi. Tham gia cuộc thi, bạn có cơ hội rinh 1 trong 20 xe Yamaha Sirius Fi 2014 và nhiều quà tặng giá trị khác. Đặc biệt, các bạn đạt giải chung cuộc ở tỉnh thành khác sẽ nhận được gói tài trợ tham gia Gala trao giải tại TP.HCM.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.