Hài hước về "ế" trên Facebook khi Valentine cận kề

11/02/2012 20:30 GMT+7

(TNO) Khi ngày lễ tình nhân 14.2 cận kề, rất dễ bắt gặp trên Facebook không ít câu than thở bi hài của những người đang trong tình trạng cô đơn ngắn hạn và có nguy cơ ế dài hạn.

(TNO) Khi ngày lễ tình nhân 14.2 cận kề, rất dễ bắt gặp trên Facebook không ít câu than thở bi hài của những người đang trong tình trạng cô đơn ngắn hạn và có nguy cơ ế dài hạn. 

 >> Facebook "mai mối" người yêu dịp lễ tình nhân

Lập "đàn" cầu mưa trong ngày tình nhân

Những ngày này, cư dân mạng đang tranh thủ lập hẳn hàng loạt hội dành cho người ế trên Facebook để chia sẻ những câu hỏi xoáy, đáp xoay hài hước, chọc cười lẫn nhau cho... đỡ buồn.

“Các bạn thử nghĩ coi 14.2 làm gì?”, một thành viên hỏi xoáy trên trang Facebook của Hội những người ế trong tư thế ngẩng cao đầu.

Một thành viên khác đáp ngay: “Nếu cho nghỉ lễ thì ở nhà bật quạt, thắp đèn cầy cho qua ngày”, trong khi nhiều người đề xuất những người ế nên tổ chức tiệc tùng để đỡ tủi thân.

 
Hội những người ế trong tư thế ngẩng cao đầu có đến hơn 3.800 thành viên - Ảnh chụp lại từ Facebook

Tiếp đó, bạn Vũ Hà Chí thì than thở hài hước: Càng gần tới 14.2 mình càng thấm thía câu "chỉ có người mới biết độ tang thương của việc bị... ế".

Còn bạn Rainie thì đề nghị cả hội lập đàn cầu mưa trong ngày 14.2. Trong khi đó, khi Valentine cận kề cũng có nhiều hội viên tỏ rõ quyết tâm sẽ sớm ra khỏi hội của những người ế.
 
Trên trang Facebook của các Hội thà bị ế còn hơn để nó nghĩ mình chỉ là người thay thế, hay Những người phát điên vì độc thân quá lâu cũng xôn xao với chủ đề: Làm gì cho đỡ tủi thân ngày Valentine?

Sáng tác slogan "an ủi" người ế

Valentine không tình yêu là câu chuyện ngậm ngùi của không ít người. Nhưng họ có thể tự an ủi mình bằng những câu slogan “cười nhức răng” của cư dân Facebook.

Mới đây, một thành viên trên trang Facebook của Hội những người thích chế Doraemon tung lên bức ảnh nhân vật Nobita với câu tuyên bố “xanh rờn”: “Không phải là anh ế mà là kinh tế anh không đủ để khống chế tình yêu”.

 
Những câu slogan hài hước thế này cũng "an ủi" phần nào cho những người cô đơn trong lễ tình nhân - Ảnh chụp từ Facebook

Chỉ mới đăng lên trong 3 tiếng đồng hồ đã có gần 500 người nhấn “like” kèm theo hơn 60 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ đường dẫn.

Nhiều thành viên bảo: “Câu này hợp với hoàn cảnh của nhiều người lắm đây!”.

Có bạn trẻ còn phụ họa thêm một thông điệp khác để làm đẹp lòng người ế: “Không phải anh ế mà do anh không thích bị khống chế bởi tình yêu”.

Một số khác cũng nhảy vào tuyên bố: Đúng là tớ cũng ế, nhưng ế trong tư thế ngang nhiên.

Trí Quang 

 >> Cưới xin thời bao cấp
>> Trung Quốc: 24 triệu nam giới có nguy cơ ế vợ
>> Làng quê cô đơn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.