Hàng ngàn thanh niên tham gia ngày hội văn hóa giao thông

08/05/2016 19:00 GMT+7

Sáng nay 8.5, tại Bình Dương, hàng ngàn thanh niên công nhân, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang đã tham gia ngày hội văn hóa giao thông do T.Ư Đoàn, Ủy ban ATGT quốc gia và Honda VN phối hợp tổ chức.

Anh Nguyễn Phi Long (Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN), ông Nguyễn Trọng Thái (Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia) đã đến dự, phát biểu và trao các phần quà là nón bảo hiểm cho các công nhân.

Trên 1.000 công nhân lao động, học sinh, sinh viên, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang ở các đơn vị, trường học trên địa bàn Bình Dương tham gia với các chương trình sân khấu hóa, tiểu phẩm… tuyên truyền cho mọi người về nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

Trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Đỗ Trường

Thay mặt T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Phi Long kêu gọi các bạn đoàn viên, thanh niên gương mẫu, đi đầu trong thực hiện pháp luật về ATGT bằng những hành động cụ thể: Không uống rượu bia khi tham gia giao thông; đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông; không tụ tập đua xe trái phép…

Dịp này, Ủy ban ATGT quốc gia đã tặng trên 6.000 nón bảo hiểm cho các đoàn viên thanh niên tham gia chương trình. Tỉnh Đoàn Bình Dương cũng tổ chức ký kết thực hiện ATGT và văn hóa giao thông khi tham gia giao thông với Sở GTVT Bình Dương và các đơn vị huyện, thị Đoàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.