Hàng trăm thanh niên tình nguyện ra quân Tiếp sức mùa thi

Hiển Cừ
Hiển Cừ
17/06/2019 10:19 GMT+7

Hơn 500 thanh niên tình nguyện Quảng Ngãi ở khắp các điểm thi trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 trong chương trình Tiếp sức mùa thi.

Sáng 17.6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2019.

Nhằm hỗ trợ hơn 12.000 thí sinh tham dự kỳ thi, ban tổ chức huy động hơn 500 thanh niên tình nguyện chia thành nhiều đội hình có mặt tại tất cả 31 điểm thi trong tỉnh để tư vấn, hướng dẫn trao đổi kinh nghiệm cho thí sinh, cấp phát nước uống miễn phí và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các thí sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao học bổng cho thí sinh nghèo HIỂN CỪ

Chương trình Tiếp sức mùa thi được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức từ năm 2008. Đây là một trong những chương trình có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên, các doanh nghiệp tham gia góp sức vào một mùa thi an toàn, thành công đồng thời góp phần làm giảm áp lực về vật chất cũng như tinh thần cho thí sinh và gia đình các em.

Qua 11 năm, chương trình Tiếp sức mùa thi ở Quảng Ngãi đã đồng hành cùng hơn 37.985 thí sinh và trao tặng hàng trăm suất học bổng cho thí sinh nghèo, với tổng kinh phí trị giá gần 5 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.