Hạnh phúc khi được thăm hỏi, trao quà cho gia đình chính sách

14/05/2016 18:20 GMT+7

Chiều 14.5, Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đã có những việc làm thiết thực, vì an sinh xã hội, phục vụ cộng đồng tại H.Củ Chi (TP.HCM), đối với những gia đình chính sách, khó khăn.

Theo đó, T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 12 phần quà (mỗi phần gồm có 1 triệu đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho các gia đình chính sách, người có công, thương binh tại các xã gồm: Phú Hòa Đông, Hòa Phú, Tân Thạnh Đông, Bình Mỹ, Trung An, Tân Thạnh Tây. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này gần 20 triệu đồng.
Được các bạn trẻ ở T.Ư Đoàn đến thăm và trao quà, ông Trần Văn Quý (64 tuổi), thương binh có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại xã Tân Thạnh Tây, xúc động, nói: “Tôi không nghĩ mình được tổ chức Đoàn quan tâm đặc biệt đến thế. Chỉ mong sao tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh, các bạn trẻ đứng trong hàng ngũ của Đoàn luôn xung kích, sáng tạo và làm được nhiều việc có ích cho xã hội, để màu áo xanh của tổ chức Đoàn luôn có sức ấn tượng và mãi mãi không bao giờ phai nhạt trong tâm trí của người dân”.
Đến thăm và chia sẻ với bà Nguyễn Thị Nước (72 tuổi), ngụ tại ấp 4, xã Hòa Phú, anh Nguyễn Trương Hải Ngọc, Phó trưởng Ban Tổ chức T.Ư Đoàn, không giấu được cảm xúc của mình: “Chúng cháu cảm thấy rất vui khi có chuyến công tác tại H.Củ Chi, vùng đất được mệnh danh là Đất thép thành đồng mà trước đó chỉ nghe qua sách sử. Và càng cảm thấy hạnh phúc hơn khi chúng cháu có dịp được đến thăm, động viên, chia sẻ những phần quà ý nghĩa này. Cho dù nhỏ nhoi nhưng chứa đựng nhiều tình cảm và sự trân trọng của của tổ chức Đoàn đối với những người đã từng chiến đấu để thế hệ trẻ của chúng cháu hôm nay được sống và làm việc trong một đất nước yên bình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.