Hoa khôi Đặng Mỹ Huyền chưa có ý định dự thi hoa hậu

11/12/2015 06:12 GMT+7

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 5 nhưng tân hoa khôi Đặng Mỹ Huyền tỏ ra rất bản lĩnh và khéo léo khi trả lời báo chí trong buổi họp báo sau đêm chung kết vào tối 10.12 tại TP.HCM.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 5 nhưng tân hoa khôi Đặng Mỹ Huyền tỏ ra rất bản lĩnh và khéo léo khi trả lời báo chí trong buổi họp báo sau đêm chung kết vào tối 10.12 tại TP.HCM.

Tân hoa khôi Mỹ Huyền chia sẻ trong buổi họp báo sau đêm chung kếtTân hoa khôi Mỹ Huyền chia sẻ trong buổi họp báo sau đêm chung kết

Tân hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 Đặng Mỹ Huyền năm nay 18 tuổi, là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào top 5 và chỉ mới học năm nhất Đại học Hà Nội. Vượt qua 46 thí sinh còn lại, Đặng Mỹ Huyền đã giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi nhờ sự thông minh, khéo léo và gương mặt được đánh giá là "có nét hoa hậu".

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng lấn sân showbiz, Mỹ Huyền cho biết trước mắt, cô chỉ muốn tập trung cho việc học và phấn đấu trở thành một biên tập viên truyền hình. Hiện tại, cô sinh viên năm nhất Đại học Hà Nội chưa có ý định đi thi hoa hậu hay một cuộc thi sắc đẹp nào khác vì muốn tập trung cho sự nghiệp lâu dài.
Tuy là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 5 nhưng Đặng Mỹ Huyền tỏ ra rất bản lĩnh và khéo léo khi trả lời báo chí 

Khi được hỏi có dự định phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Mỹ Huyền chia sẻ: "Em rất thích gương mặt của mình. Nó không quá hoàn hảo nhưng là do ba mẹ em tạo nên và đủ xinh để em đoạt giải hoa khôi này nên em chưa có dự định thay đổi nó".

Với giải thưởng 200 triệu đồng, tân hoa khôi cho biết cô sẽ dùng để mua laptop phục vụ cho việc học, đồng thời trích một phần tiền thưởng cho các trẻ em khuyết tật và các anh bộ đội biên phòng mà cô từng có dịp đến thăm và giao lưu trong các hoạt động của cuộc thi.
Á khôi 1 Công Lê Minh Hương
Á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Thu Hằng
 
Theo tiết lộ từ Ban tổ chức, sau khi đăng quang, các hoa khôi, á khôi sẽ đi thăm thầy cô vào sáng nay 11.12. Vào lúc 14 giờ cùng ngày, các thí sinh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi này sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với bạn đọc trên Thanh Niên. Trong buổi giao lưu, các người đẹp sẽ chia sẻ cùng bạn đọc về bản thân, hành trình đến với nữ sinh duyên dáng, những trải nghiệm về cuộc sống…
Các thí sinh đạt danh hiệu Hoa hôi, Á khôi 1, Á khôi 2 của cuộc thi cũng sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS HCM tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2016.
Đại diện Ban tổ chức cho biết các hoạt động tình nguyện đa phần đều rơi vào thời gian nghỉ hè, nghỉ lễ nên sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến việc học của hoa khôi, á khôi. "Bản thân tôi cũng quan niệm rằng việc học là quan trọng nhất nên tôi khuyến khích các em học tập tốt. Còn chuyện tham gia các hoạt động sau cuộc thi không mang tính bắt buộc", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.