Học sinh ở Đức mời vũ nữ thoát y để... giảng về bình đẳng

28/05/2016 08:40 GMT+7

Sự việc trên vỡ lỡ và tạo thành 'hit' trong cộng đồng khi đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vũ nữ thoát y táo bạo ngồi vào lòng một nam sinh, bị phát tán lên mạng.

Theo trang Dailymail, các học sinh đến từ Trường trung học Luitpold-Gymnasium (Đức) đã có việc làm khiến dư luận nước này bị sốc: thuê vũ nữ thoát y đến biểu diễn góp vui tại buổi lễ tốt nghiệp. Trước đó, nhóm học sinh khởi xướng ý tưởng này đã nói với giáo viên của họ rằng: chúng em mời một vị khách đến để thuyết giảng về quyền bình đẳng.

Vũ nữ thoát y trên được xác định là Jarly, 33 tuổi. Ban đầu, cô xuất hiện ở buổi lễ tốt nghiệp trong trang phục khá lịch thiệp với mục đích để các giáo viên ở trường thấy rằng mình đúng là đến để nói về quyền bình đẳng với học sinh trung học.

Nhưng sau màn chào hỏi cùng những chia sẻ ngắn gọn về mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên, vị khách đặc biệt này bắt đầu mời các nam sinh lên sân khấu. Cô chiều lòng các khán giả tuổi teen bằng cách cởi bỏ dần những trang phục trên người, thực hiện các động tác khiêu khích trong tiếng hò reo của đám đông.

Trong một cảnh quay phát tán trên mạng, Jarly hầu như không mặc gì, cô uốn éo và ngồi lên đùi một nam sinh, có những động tác khiêu khích khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng đỏ mặt, xấu hổ. Được biết, video trên được ghi lại từ một cửa sổ phòng học, đối diện khuôn viên nơi diễn ra sự kiện.

Chứng kiến cảnh tượng trên, các giáo viên dù rất sốc nhưng họ vẫn cố đợi đến khi vũ nữ hoàn thành màn biểu diễn của mình. Bởi theo lý thuyết, tất cả học sinh có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp đều đã trưởng thành và họ có quyền tiếp cận những luồng văn hóa mà mình thấy thích thú.

Chân dung Jarly, vũ nữ 33 tuổi - Ảnh: chụp màn hình Dailymail

Tranh thủ lúc tên tuổi đang trở thành mối quan tâm của dân mạng, vũ nữ Jarly lập ngay một kênh riêng trên Youtube với tên gọi “Tất cả về tình dục”. Cô chia sẻ, mình muốn thêm chút gia vị vào đời sống tình dục của tất cả những người theo dõi kênh này.

Được biết, tại Đức, học sinh có được phép tự tổ chức ăn mừng ngày lễ tốt nghiệp tại trường, theo cách mình muốn. Nhưng, việc mời vũ nữ múa thoát y đến trường biểu diễn như vừa qua, đã khiến tập thể học sinh và các giáo viên nơi đây hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.