Học và làm theo Bác đã dần trở thành việc hằng ngày

Vũ Thơ
Vũ Thơ
18/05/2018 09:07 GMT+7

Sáng 17.5, Đảng ủy T.Ư Đoàn tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại hội nghị, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Bí thư Đảng ủy T.Ư Đoàn, cho biết: hội nghị là dịp để toàn Đảng bộ T.Ư Đoàn cùng nhìn nhận, đánh giá kết quả 2 năm triển khai hiện Chỉ thị 05 ngày 15.5.2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, xác định nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
“Đảng ủy T.Ư Đoàn luôn coi việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ quan trọng, có tính quyết định đến chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn của cơ quan T.Ư Đoàn. Nhiều giải pháp đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực công tác đã được triển khai, trong đó xác định việc đẩy mạnh xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các ban, đơn vị và cơ quan T.Ư Đoàn là nhóm giải pháp căn bản, thường xuyên và trọng tâm, được triển khai đồng bộ trong toàn Đảng bộ”, anh Lê Quốc Phong nói.

Anh Lê Quốc Phong cũng cho rằng, trong suốt quá trình triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ T.Ư Đoàn ngày càng hiểu hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, ngày càng nhận thức rõ hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Bác Hồ để nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng bản thân, hoàn thiện mình, góp phần tốt hơn vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, cơ quan của T.Ư Đoàn. Học theo Bác, làm theo Bác đã dần trở thành việc hằng ngày, quen thuộc của phần lớn đảng viên, quần chúng cơ quan T.Ư Đoàn.
Đồng thời anh Lê Quốc Phong đề nghị trong thời gian tới, các cấp ủy và đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ và Cơ quan T.Ư Đoàn cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về sự cần thiết phải xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Tại hội nghị, anh Lê Quốc Phong đã trao Giấy chứng nhận là điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ T.Ư Đoàn cho 14 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, trong đó có phóng viên Trương Thị Liên Châu, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Báo Thanh Niên tòa soạn Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.