Hội nghị tập huấn cán bộ hội sinh viên chủ chốt toàn quốc

23/04/2016 09:36 GMT+7

Ngày 22.4, tại TP.HCM, T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ hội sinh viên chủ chốt toàn quốc năm học 2015-2016.

Ngày 22.4, tại TP.HCM, T.Ư Hội Sinh viên VN tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ hội sinh viên chủ chốt toàn quốc năm học 2015-2016.

Cán bộ hội tặng hoa cho anh Lê Quốc Phong, vừa được tín nhiệm làm Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - Ảnh: Lê ThanhCán bộ hội tặng hoa cho anh Lê Quốc Phong, vừa được tín nhiệm làm Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - Ảnh: Lê Thanh
Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong và gần 350 cán bộ hội từ các trường ĐH-CĐ cả nước tham dự…
Hội nghị tập huấn này nhằm trang bị kiến thức, tập huấn kỹ năng cho cán bộ chủ chốt các cấp để đáp ứng nhu cầu chung cho công tác Hội và phong trào sinh viên; đồng thời đẩy mạnh việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về các hoạt động phong trào giữa cán bộ Hội sinh viên các tỉnh, thành trên cả nước.
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong nhắn nhủ: “Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ tham dự được trang bị thêm những nội dung, kiến thức chuyên sâu về hội nhập quốc tế. Những nội dung, kiến thức, kỹ năng mà các bạn thu hoạch được không chỉ dừng lại cho bản thân mình nắm bắt mà tôi mong rằng nó sẽ được truyền đạt, trao đổi, chia sẻ lại một cách đầy đủ với những đoàn viên, thanh niên ở đơn vị mình. Từ đó, có những suy nghĩ, tìm ra những giải pháp hay, phương thức hành động thiết thực và có hiệu quả nhất. Làm sao những nội dung, giải pháp hay ấy phải có sức lan tỏa và phát triển mạnh mẽ trong phong trào sinh viên cả nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.